Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Zocker | Xem thêm Vợt pickleball Thương hiệu Zocker 

Mô tả ngắn về Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality tại Pretty Cosmetics

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality là sản phẩm ở phân khúc tầm trung, là món đồ không thể thiếu cho những ai yêu thích bộ môn này. Phần tay cầm được quấn cao su màu trắng. Mặt vợt được làm từ 3 lớp carbon T700 và 1 lớp sợi thủy tinh với độ nhám phù hợp, tạo ra 1
: Còn hàng
1.590.000 ₫ 1.590.000 ₫

Giới thiệu Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality tại Pretty Cosmetics

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality là sản phẩm ở phân khúc tầm trung, là món đồ không thể thiếu cho những ai yêu thích bộ môn này.

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality
vn-11134208-7r98o-lyyyrvihqtup3f

- Vợt được thiết kế đẹp với sắc đen chủ đạo, viền xanh, các hoạt tiết trắng tạo nên sự nổi bật. Phần tay cầm được quấn cao su màu trắng. Hình dáng vợt hài hòa, khi sử dụng trên sân mang tới nét khỏe khoắn, năng động.

- Mặt vợt được làm từ 3 lớp carbon T700 và 1 lớp sợi thủy tinh với độ nhám phù hợp, tạo ra 1 bề mặt cực chuẩn, giúp xử lý các trái bóng Pickleball một cách dễ dàng. Việc thực hiên các kỹ thuật đỡ, phát bóng, dứt điểm rất thuận lợi với độ xoáy cao, quỹ đạo chuẩn. Ngoài ra, carbon T700 còn có độ cứng và bền vượt trội giúp vợt ít bị biến dạng khi va chạm, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn.

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality
vn-11134208-7r98o-lyyyrvihs8f5f9

Điểm khác biệt của Zocker Happy HP2 Super Quality so với các sản phẩm trên thị trường đó là vợt được làm bằng công nghệ ép nhiệt. Có nghĩa là vợt được ép nhiệt thêm lớp PVC để cố định lõi, từ đó giúp vợt tránh bị vặn xoắn tốt hơn so với các vợt công nghệ ép nguội không có phần này. Khi có PVC phủ viền sẽ giúp vợt được gia cố chắc chắn, tránh bị vặn xoắn, tạo nên các cú đánh ổn định và chính xác. Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng cần lưu ý khi chọn các mẫu vợt chất lượng cao.

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality
vn-11134208-7r98o-lyyyrvihtmzl2c

- Lõi vợt sử dụng sợi tổng hợp, được thiết kế theo cấu trúc lõi tổ ong Composite, rất nhẹ (tổng trọng lượng vợt chỉ 230 gr), giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng, không tạo ra áp lực cho dù thời gian luyện tập kéo dài hay thi đấu ở cường độ cao, đồng thời giữ an toàn cho các khớp. Đặc điểm từ vật liệu cùng thiết kế ưu việt cũng giúp tăng cường sự kiểm soát và phản hồi tốt cho vợt. 

- Độ dài mặt vợt 28 cm, độ rộng 20.3 cm, giúp những người chơi bóng có được diện tích tiếp xúc lý tưởng với bóng, dễ dàng đón đỡ, giảm nguy cơ đánh hụt bóng. Độ dày 16 mm mang đến sự chắc chắn, thuận lợi thực hiện các cú đánh kỹ thuật.

- Độ dài của chuôi vợt 13 cm, nên những người mới chơi hoặc có cơ tay yếu có thể nắm bằng cả 2 tay để tạo thêm lực, mang tới những cú backhand (trái tay) mạnh mẽ.

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality
vn-11134208-7r98o-lyyyrvihv1k1f4

- Vòng quấn cổ vợt giúp bảo vệ phần cổ vợt, ngăn ngừa hư hỏng, có thể tháo rời ra và điều chỉnh phù hợp với cuốn cán.

- Băng cuốn cán vợt cao su non có vân nổi giúp người chơi cầm vợt chắc chắn hơn, tăng cường kiểm soát bóng.

Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality

- Nắp chuôi vợt giúp cải thiện độ cân bằng, ngăn ngừa mồ hôi tay làm hư hại bên trong cán vợt.

- Thiết kế cán vợt với nhiều lỗ thoáng khí giúp dễ dàng thấm hút mồ hôi.

 

Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cả mới chơi hay đã có thời gian dài luyện tập Pickleball. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn nâng cao thành tích tập luyện, thi đấu!

#pickleball #votpickleball #zocker #sport #zockerpickleball #happyzocker

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Vợt Pickleball Zocker Happy HP2 Super Quality

Thương hiệuZocker
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc