The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tarot Tác giả  

Mô tả ngắn về The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn) tại Pretty Cosmetics

The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn). Với mục đích tạo ra một bộ bài chữa lành – công cụ phù hợp với những trải nghiệm tâm linh hiện đại và mang đậm dấu ấn của thế kỷ 21 đương thời, The Light Seer’s Tarot ra đời, sử dụng phong cách hội họa bohemian đầy phóng khoáng
: Còn hàng
200.000 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn) tại Pretty Cosmetics

The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn)

The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn)

Bộ bài The Light seer's Tarot gồm 78 lá bài và sách hướng dẫn, luôn là một trong những bộ bài bán chạy nhất Amazon và có đánh giá trung bình rất cao (4.8/5*).
Với mục đích tạo ra một bộ bài chữa lành – công cụ phù hợp với những trải nghiệm tâm linh hiện đại và mang đậm dấu ấn của thế kỷ 21 đương thời, The Light Seer’s Tarot ra đời, sử dụng phong cách hội họa bohemian đầy phóng khoáng bao gồm các nhân vật mang linh hồn bay bổng tự do nhưng gắn kết chặt chẽ với nhau. Bộ bài giúp người đọc khám phá cả ánh sáng và bóng tối bên trong mỗi con người.
Bộ bài nằm trong dự án Tarot Việt hoá của Asbooks (dự án MUA BẢN QUYỀN và DỊCH SANG TIẾNG VIỆT các bộ bài Best-seller nước ngoài). Bộ bài có kích thước nhỏ gọn, chất bài định lượng 360gsm, cán bóng nhẹ vừa đủ độ dày dặn, vừa dễ xào bài, xòe bài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết The Light Seer’s Tarot (Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn)

Bookcare
Công ty phát hànhAsbooks
Kích thước7x11.4x5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang224
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới