Showbiz Là Của Tôi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Showbiz Là Của Tôi tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. Thế nhưng sau khi mẹ cô qua đời vì bạo bệnh, bố bị tai biến nằm liệt giường do công ty phá sản, cuộc sống của cô công chúa nhỏ đã hoàn toàn đảo lộn. Nhưng rồi, bi kịch lại ập đến khiến Sầm Phong tự kết thúc cuộc đời mình bằng cách vô cùng đau đớn,
: Còn hàng
166.500 ₫ 222.000 ₫

Giới thiệu Showbiz Là Của Tôi tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Showbiz Là Của Tôi

Hứa Trích Tinh từng là một cô gái sống trong sự bao bọc yêu thương của gia đình. Thế nhưng sau khi mẹ cô qua đời vì bạo bệnh, bố bị tai biến nằm liệt giường do công ty phá sản, cuộc sống của cô công chúa nhỏ đã hoàn toàn đảo lộn. Trong những tháng ngày đen tối ấy, Sầm Phong – một thần tượng thiếu niên mới ra mắt với nụ cười ấm áp đã trở thành ánh sáng duy nhất giúp cô có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Nhưng rồi, bi kịch lại ập đến khiến Sầm Phong tự kết thúc cuộc đời mình bằng cách vô cùng đau đớn, để lại Hứa Trích Tinh với nỗi đau khôn cùng.

Tưởng như vận mệnh từ đây đã không còn ánh sáng, nhưng bất ngờ sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Hứa Trích Tinh được quay lại mười năm trước – khi mọi thứ vẫn còn tốt đẹp. Liệu lần này, cô sẽ làm gì để thay đổi số phận của mình và cứu lấy Sầm Phong?

“Hứa Trích Tinh ngẩng đầu lên trong ánh sáng trắng, nhìn thấy chàng thiếu niên trên màn hình LED.

Showbiz Là Của Tôi

Chàng trai với mái tóc đen mềm mại đang mặc chiếc áo len màu trắng, ngồi chơi đàn piano, tựa như hoàng tử cao quý và dịu dàng, nở nụ cười tươi rói với cô.

Nụ cười rạng rỡ ấy như ánh nắng mặt trời soi rọi xuống đêm đông rét buốt mịt mù, sưởi ấm con tim băng giá và tuyệt vọng nơi lồng ngực cô…”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Showbiz Là Của Tôi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Showbiz Là Của Tôi từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Showbiz Là Của Tôi

Bookcare
Công ty phát hànhBlue.Books
Kích thước17 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang440
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học