SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Thuế Tác giả  

Mô tả ngắn về SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG tại Pretty Cosmetics

Chúng tôi không dám đảm bảo khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ khắc phục được tất cả những sai sót thường gặp về thuế GTGT. Mở cuốn sách, mở trí tuệ và cùng nhau khám phá vô vàn cơ hội mà thuế GTGT mang lại cho bạn! Hãy cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này và khám
: Còn hàng
250.000 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG tại Pretty Cosmetics

Chúng tôi không dám đảm bảo khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ khắc phục được tất cả những sai sót thường gặp về thuế GTGT. Nhưng chúng tôi tin rằng, những kiến thức trong cuốn sách này sẽ giúp bạn xây dựng được một nền tảng vững chắc về thuế GTGT, để có thể tự tin ứng dụng linh hoạt vào thực tế. Mở cuốn sách, mở trí tuệ và cùng nhau khám phá vô vàn cơ hội mà thuế GTGT mang lại cho bạn! Hãy cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình này và khám phá thế giới đa dạng và thú vị của thuế giá trị gia tăng!

SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Mỗi trang sách mở ra một nấc thang dẫn bạn đến đỉnh cao sự nghiệp trong lĩnh vực thuế GTGT. Cuốn sách được chia thành 13 phần, mỗi phần mang đến những bài học và giá trị riêng biệt, nhưng đều hướng đến mục tiêu chung giúp bạn trở thành chuyên gia thuế GTGT thông minh và hiệu quả.

Cuốn sách “Hướng dẫn thuế Giá trị gia tăng” được viết một cách dễ hiểu, không sử dụng những thuật ngữ phức tạp, giúp bạn tiếp cận và hiểu rõ hơn về bản chất và đặc điểm của thuế GTGT. Bạn sẽ không chỉ học được những kiến thức nền tảng mà còn được hướng dẫn cách áp dụng vào thực tế một cách thông minh và hiệu quả. Hãy tận hưởng cuốn sách như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục thuế GTGT, Với cuốn sách này, bạn sẽ nhận được sự gợi ý và định hướng, từ đó mở ra những cánh cửa mới về tri thức và thành công trong lĩnh vực thuế GTGT.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình thú vị và đầy ý nghĩa này và cùng khám phá các khía cạnh chuyên sâu khác của thuế GTGT. Hãy để cuốn sách “Hướng dẫn thuế GTGT” trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa rộng lớn của tri thức và thành công trong lĩnh vực thuế GTGT. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi mà còn tiến xa hơn, trở thành chuyên gia trong việc áp dụng thuế GTGT thông minh và hiệu quả.

Cuốn sách Hướng dẫn Thuế Giá trị gia tăng giúp bạn tự tin xử lý các tình huống thực tế về VAT

Cuốn sách “Hướng dẫn thuế Giá trị gia tăng” là toàn bộ các quy định được áp dụng và diễn giải liên quan tới nghĩa vụ thuế giá trị gia tăng, đặc biệt còn bao gồm tổ hợp các tình huống thực tế và gợi ý, cụ thể như hướng dẫn giải quyết việc doanh nghiệp mua hàng hóa dịch vụ và nhận hóa đơn của doanh nghiệp bỏ trốn thay vì hoàn toàn loại bỏ hóa đơn trên, có thể biện giải chứng minh việc mua hàng trước thời điểm bên bán bỏ trốn, trách nhiệm thuộc về cơ quan quản lý, cơ quan Thuế tại địa phương bằng cách trình các hóa đơn, hợp đồng điều khoản mua hàng nhằm chứng minh các giao dịch thực sự hợp lý hợp lệ. Hoặc câu hỏi cần áp dụng như thế nào đối với các trường hợp không kê khai tính nộp thuế trong khi cơ quan Thuế có xu hướng để lưng chừng nhóm này không thuộc đối tượng chịu thuế, cũng không phải là đối tượng không chịu thuế? Hướng tới việc đưa bạn đọc đi từ việc thực hiện mô phỏng theo đến việc thực thi thành thạo, chủ yếu nhất là học được cách làm việc hiệu quả và linh hoạt nhất cho dù bạn đang ngập ngụa trong sức ép khổng lồ của một công việc hay đang cảm thấy áp lực vì chưa tìm được cuốn sách hướng dẫn ưng ý bằng cách kiên trì rèn luyện và nỗ lực, cùng với các kiến thức được trình bày dưới đây hi vọng chính là giải pháp giúp những người làm nghề trong lĩnh vực liên quan tới thuế GTGT gia tăng được giá trị nội hàm của bản thân.

Mỗi trang sách mở ra một nấc thang dẫn bạn đến đỉnh cao sự nghiệp trong lĩnh vực thuế GTGT. Cuốn sách được chia thành 13 phần, mỗi phần mang đến những bài học và giá trị riêng biệt, nhưng đều hướng đến mục tiêu chung giúp bạn trở thành chuyên gia thuế GTGT thông minh và hiệu quả.

Phần 1: Tổng quan thuế giá trị gia tăng (GTGT)

  • Bản chất thuế GTGT, hiểu rõ về thuế GTGT đầu ra, đầu vào, case study…

Phần 2: Nguyên tắc, điều kiện khấu trừ GTGT đầu vào

  • GTGT phương pháp khấu trừ, nguyên tắc khấu trừ GTGT đầu vào, điều kiện khấu trừ GTGT đầu vào
SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Phần 3: Trường hợp không chịu thuế GTGT

  • Một số trường hợp không chịu thuế GTGT thường gặp

Phần 4: Trường hợp không kê khai, tính, nộp thuế

  • Phân loại các nhóm hàng hóa không kê khai tính nộp thuế GTGT

Phần 5: Giá tính thuế GTGT

  • Một số trường hợp thường gặp trong hoạt động giá tính thuế…

Phần 6: Thuế GTGT đối với hoạt động tài chính

Phần 7: Hóa đơn

  • Thời điểm xuất hóa đơn và tính thuế GTGT đầu ra…
  • SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Phần 8: Thuế suất 0%

Phần 9: GTGT phương pháp trực tiếp 

Phần 10: Kê khai thuế GTGT

Phần 11: Một số trường hợp thực tế

Phần 12: Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm thuế GTGT

Phần 13: Tổng hợp văn bản hướng dẫn luật thuế GTGT

Cuốn sách này tổng hợp tất cả những gì bạn cần về thuế GTGT. Hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn trở thành một chuyên gia thực thụ về thuế GTGT trong tương lai. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cuốn sách này vào trong giỏ hàng của bạn!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết SÁCH HƯỚNG DẪN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Công ty phát hànhNXB Thế Giới
Kích thước

Dài x Rộng x Cao = 20,5 x 14,5 x 2 cm
Đường kính = 25 cm

 

Loại bìaBìa mềm
Số trang390
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới