Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Triết Học phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB) tại Pretty Cosmetics

Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế. Quỷ Cốc Tử là nhân vật thần bí số một trong lịch sử Trung Hoa. Tư tưởng trong Quỷ Cốc Tử có thể ứng dụng vào hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ chính trị, quân sự, kinh doanh, quản lý, đàm phán đến ứng xử, được mệnh danh là
: Còn hàng
96.760 ₫ 118.000 ₫

Giới thiệu Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB) tại Pretty Cosmetics

Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế

Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Quỷ Cốc Tử là nhân vật thần bí số một trong lịch sử Trung Hoa. Tác phẩm ông để lại cũng là một bộ sách vô cùng độc đáo, đến nay vẫn rất được ưa chuộng tại Trung Quốc lẫn nước ngoài.

Tư tưởng trong Quỷ Cốc Tử có thể ứng dụng vào hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ chính trị, quân sự, kinh doanh, quản lý, đàm phán đến ứng xử, được mệnh danh là “khoáng thế kỳ thư” (bộ kỳ thư có một không hai), “trí tuệ cấm quả” (trái cấm trí tuệ).

Quỷ Cốc Tử là một trong số ít các tác phẩm của nhân loại có giá trị vượt thời gian. Sau hơn hai ngàn năm, người ta vẫn không ngừng tìm đọc, phạm vi ứng dụng thì ngày càng rộng rãi. Trong cuốn sách này, chúng tôi xin giới thiệu bản dịch Quỷ Cốc Tử, kèm theo lời bình và những câu chuyện lịch sử minh họa, giúp độc giả hiểu rõ hơn tư tưởng của Quỷ Cốc Tử cũng như cách ứng dụng vào xử thế như thế nào.

Tung Hoành bài hạp là nguyên tắc tổng hợp các nội dung như sử dụng mưu lược, nắm bắt tình thế, chớp lấy thời cơ, du thuyết chư hầu, lập thân xử thế của các bậc quân tử thời Chiến Quốc. Đây cũng là tư tưởng trọng tâm của Quỷ Cốc Tử.

Bài là mở, tức là dương, bao gồm tất cả những yếu tố tích cực như trường sinh, an lạc, phú quý, tôn vinh, hiển danh, sở thích, tài lợi, đắc ý, hỷ dục, Khi người du thuyết áp dụng những yếu tố trên vào đối tượng du thuyết cụ thể thì được gọi là dương ngôn, sử dụng dương ngôn là dùng những lời lẽ cao sang.

Hạp là khép, tức là âm, bao gồm tất cả những yếu tố tiêu cự như tử vong, lo lắng, bần tiện, khổ nhục, vứt bỏ, mất lợi, thất chí, nguy hại, hình ngục, xử phạt, Khi người du thuyết áp dụng những yếu tố trên vào đối tượng du thuyết cụ thể thì được gọi là âm ngôn, sử dụng âm ngôn là dùng những lời lẽ thấp kém.

Du thuyết bằng thuật bài hạp thì không có tình huống nào mà không phán đoán được, không có người nào không nghe theo ý kiến của ta, cũng không có người nào mà không thể thuyết phục.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Quỷ Cốc Tử - Trí Tuệ Xử Thế (SB)

Công ty phát hànhSBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang284
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học