Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Triết Học phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

“Dù bạn là ai, nếu bỏ qua cuốn sách này thì tức là bạn tự đánh mất một nguồn tri thức và tư duy thời vận rất mới, đặc biệt hay và chưa từng có!”. Thật bất ngờ, nhờ đối chiếu để tìm cách kết hợp mà tác giả đã phát hiện ra những sai lầm liên quan đến cốt
: Còn hàng
345.000 ₫ 345.000 ₫

Giới thiệu Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền

“Dù bạn là ai, nếu bỏ qua cuốn sách này thì tức là bạn tự đánh mất một nguồn tri thức và tư duy thời vận rất mới, đặc biệt hay và chưa từng có!”

Một ngày, được truyền cảm hứng từ việc Faraday thống nhất điện và từ, Einstein thống nhất vật chất và năng lượng, tác giả nảy ra ý định kết hợp Dịch, Tử Vi và Bài Tây. Thật bất ngờ, nhờ đối chiếu để tìm cách kết hợp mà tác giả đã phát hiện ra những sai lầm liên quan đến cốt lõi của Kinh Dịch hơn 2.000 năm qua chưa có ai minh định lại. Cảm giác lúc đó sau phút phấn khích là hoang mang bởi vấn đề đặt ra lớn quá. Nếu đúng, nó sẽ thay đổi toàn bộ nền tảng của Kinh Dịch vốn đã được thừa nhận mấy ngàn năm nay. Chả lẽ bao nhiêu học giả đức cao vọng trọng về Dịch không chỉ ở Việt Nam như Phan Bội Châu, Ngô Tất Tố, Nguyễn Hiến Lê v.v. mà cả ở Trung Quốc – cái nôi sinh ra Dịch, cũng bị nhầm (?). Tiếp tục đào sâu thì thấy rằng, Dịch khởi đầu (1.0) bởi vua Phục Hy rất đúng, Dịch bổ sung (2.0) bởi vua Văn Vương rất hay, nhưng Dịch mở rộng (3.0) bởi các học giả sau Văn Vương đã mắc các sai lầm và các thế hệ sau cứ theo trớn đó tới tận ngày nay. Đắn đo suy nghĩ rồi Lưu Nguyễn Đào Nguyên quyết định viết cuốn sách này, gọi là Kinh Dịch 4.0, để chia sẻ những điều đã nghiền ngẫm hơn 20 năm qua tới những ai quan tâm đến Kinh Dịch.

Nội dung sách bàn về các vấn đề cốt lõi của Dịch, hiệu chỉnh các sai lầm trong Dịch 3.0, luận giải lại 64 hiệp (trùng quái), bổ sung mới về ngũ hành và một số vấn đề liên quan. Đọc sách có bản quyền với tâm thế mở (open–minded), độc giả sẽ tìm thấy câu trả lời cho rất nhiều vấn đề, từ những việc riêng như dự đoán cát hay hung, lợi hay hại, nên hay không đến các mối quan tâm chung về bản chất thời vận, gặp thời, lỡ thời và cả chuyện thờ cúng tổ tiên theo Nho hay Dịch v.v.. Đặc biệt, dù làm việc trong lĩnh vực nào, độc giả cũng sẽ thu được những điều hữu ích cho công việc của mình toát ra từ tư tưởng và triết lý của Dịch.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Kinh Dịch 4.0 - Bản Quyền

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2024-09-13 11:14:17
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang312
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới