Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Triết Học phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút tại Pretty Cosmetics

Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút. Suốt 45 năm, Ngài du hành hết cả một vùng Đông Bắc Ấn Độ và hướng dẫn cho con người biết sống một cuộc sống tốt đẹp. Đức Phật cũng cần nhiều năm mới giải mã được đời sống và đạt đến Niết-bàn. Ở tuổi 29, Ngài rời bỏ
: Còn hàng
80.000 ₫ 98.000 ₫

Giới thiệu Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút tại Pretty Cosmetics

Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút

Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút

Đức Phật (560-480 Trước Công nguyên), cùng với Khổng Tử, là triết gia và đạo sư quan trọng bậc nhất của vùng Đông Á.

Suốt 45 năm, Ngài du hành hết cả một vùng Đông Bắc Ấn Độ và hướng dẫn cho con người biết sống một cuộc sống tốt đẹp. Ngài được xem là giáo chủ của một trong năm tôn giáo lớn trên thế giới.

Đức Phật cũng cần nhiều năm mới giải mã được đời sống và đạt đến Niết-bàn. Ngài sinh ra với tên gọi Tất-đạt-đa Cồ-đàm, là con trai của hoàng tộc và lớn lên trong cung điện.

Ở tuổi 29, Ngài rời bỏ thế giới giàu sang của mình, trở thành du sĩ không nhà. Ngài sống bằng sự bố thí và theo học đạo với nhiều đạo sư Bà-la-môn và tu sĩ khổ hạnh khác nhau.

Sau 6 năm tu tập hoài công, Ngài đến ngồi dưới một gốc cây Bồ đề trong thiên nhiên và đến với tri kiến giải thoát, phát hiện “Bốn chân lý cao quý“ (Tứ diệu đế).

“Triết học cho mọi người! Bộ sách Những nhà tư tưởng lớn lần đầu tiên trình bày sâu sắc công trình của các nhà triết học quan trọng nhất: Dễ hiểu, thú vị và rất thời sự.” - Martin Politowski

Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút

Thông tin tác giả Walther Ziegler

Dr. Walther Ziegler đã theo học triết học, lịch sử và chính trị. Qua các bước nghề nghiệp thông tín viên tại nước ngoài, phóng viên và giám đốc phòng tin tức của Công ty truyền hình ProSieben, ông đã sản xuất nhiều phim trên mọi châu của thế giới. 

Các tường thuật của ông đã giành được nhiều giải thưởng. Tại Munich từ 2007, ông đào tạo các nhà báo truyền hình trẻ và lãnh đạo Học viện Truyền thông, là một cơ sở cấp đại học về phim và truyền hình được đặt trong khuôn viên của hãng phim Bavaria. 

<p">Ông đồng thời là tác giả của nhiều sách về triết học. Qua kinh nghiệm lâu năm của nhà báo, ông đạt thành công trong việc diễn giải những kiến thức phức tạp một cách lôi cuốn và dễ hiểu.</p">

Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Những Nhà Tư Tưởng Lớn - Đức Phật Trong 60 Phút

Công ty phát hànhVăn Lang
Loại bìaBìa mềm
Số trang184
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức