Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành tại Pretty Cosmetics

Tuyển tập gồm 10 truyện ngắn này có bối cảnh là khu chợ Trung Hoa ở Đài Bắc vào những năm 1970, với đề tài là câu chuyện trưởng thành của đám trẻ khu chợ, còn “nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành” đóng vai trò xuyên suốt, kết nối những câu chuyện ấy. Và những nhân vật trong
: Còn hàng
115.600 ₫ 136.000 ₫

Giới thiệu Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành tại Pretty Cosmetics

Tuyển tập gồm 10 truyện ngắn này có bối cảnh là khu chợ Trung Hoa ở Đài Bắc vào những năm 1970, với đề tài là câu chuyện trưởng thành của đám trẻ khu chợ, còn “nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành” đóng vai trò xuyên suốt, kết nối những câu chuyện ấy.

Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành

Cậu bé nhà tiệm giày ao ước học trò ảo thuật, thằng Mark hàng kim khí bỗng đi đâu biệt tích ba tháng trời rồi quay về đầy ly kỳ, cô nàng Theresa con thầy bói sở hữu chú cá vàng trong suốt… Mỗi câu chuyện có một nhân vật chính , người kể chuyện và góc nhìn khác nhau, nhưng nhân vật của câu chuyện này đôi khi lại xuất hiện trong câu chuyện khác với tư cách là khách qua đường. Và những nhân vật trong câu chuyện đều tìm cách cứu rỗi hiện tại từ những ký ức quá khứ.

Bằng bút pháp hiện thực huyền ảo, WU Minh-Yi tái hiện lại diện mạo ngày trước của khu chợ nơi mình lớn lên, hoài niệm một thời đại đã qua từ góc nhìn trẻ thơ, dù có lúc man mác bị thương song vẫn ấm áp chân tình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành

Biểu đồ giá của Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Nhà ảo thuật trên cây cầu bộ hành

Bookcare
Công ty phát hànhNhã Nam
Kích thước14 x 20.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang252
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn