Khô mực tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Hải Sản Trung Nam | Xem thêm Sản phẩm khô khác Thương hiệu Hải Sản Trung Nam  

Mô tả ngắn về Khô mực tại Pretty Cosmetics

Mực khô size vừa phù hợp cho lai rai với chiến hữu, ăn chơi vui miệng hay bán quán nhậu. Mực khô LaGi  là một loại hải mực được đánh bắt ở trên biển nhưng bằng hình thức câu. Mực khô LaGi được sơ chế ngay bằng nước biển, bảo quản đúng nắng và số ngày phơi đạt chuẩn. Qua đó
: Còn hàng
1.290.000 ₫ 1.290.000 ₫

Giới thiệu Khô mực tại Pretty Cosmetics

Mực khô size vừa phù hợp cho lai rai với chiến hữu, ăn chơi vui miệng hay bán quán nhậu. Mực dày mình, thơm, mềm, độ ngọt pha mặn vừa phải được ngư dân vùng biên Lagi – Bình Thuận câu xa bờ.

Khô mực

Mực khô LaGi  là một loại hải mực được đánh bắt ở trên biển nhưng bằng hình thức câu. Mực câu khô ngon sẽ được làm từ những con mực tươi sống, được xẻ và phơi ngay tại ngoài thuyền đánh cả.

Mực khô LaGi được sơ chế ngay bằng nước biển, bảo quản đúng nắng và số ngày phơi đạt chuẩn. Đồng thời, khi bảo quản loại mực này, để giữ được độ tươi ngon, bạn vần phải để trong tủ đông với nhiệt độ -18 độ C. Qua đó chất lượng mực luôn được giữ sao cho đạt chuẩn nhất.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Khô mực

Size giá tốt nhất thị trường. Cam kết chất lượng, bao ngon & ngọt.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Khô mực trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khô mực từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Khô mực

Thương hiệuHải Sản Trung Nam
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg (6-8 con )
Hạn sử dụng4-6 tháng
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng