Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tâm lý học hành vi Tác giả  

Mô tả ngắn về Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Debbie Mirza. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20,5. Mã EAN: 8936066695459. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024. TÂM LÝ. Nhưng nếu người ái kỷ đó là một trong những người tử tế nhất mà bạn từng gặp thì sao? Nếu họ là người biết lắng nghe, có
: Còn hàng
122.850 ₫ 189.000 ₫

Giới thiệu Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Debbie Mirza

Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý

Dịch giả: Vũ Thùy Dung

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 189.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 364

Mã EAN: 8936066695459

NXB liên kết: NXB Dân Trí

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024.

KẺ ÁI KỶ - GIẢI MÃ TRÒ CHƠI THAO TÚNG

TÂM LÝ

Khi nhắc đến người ái kỷ, đa phần mọi người đều sẽ nghĩ đến một người kiêu ngạo, rõ ràng là chỉ quan tâm đến bản thân, tự cho là mình thượng đẳng hơn những người khác và nổi cơn thịnh nộ khi không được như ý.

Nhưng nếu người ái kỷ đó là một trong những người tử tế nhất mà bạn từng gặp thì sao? Nếu họ là người biết lắng nghe, có vẻ quan tâm đến người khác hoặc là trụ cột của cộng đồng! Điều gì sẽ xảy ra nếu họ là người mẹ hay đi tình nguyện ở trường, người chồng mà bạn bè bạn hằng ao ước, ông chủ mà đồng nghiệp của bạn cảm thấy thật may mắn khi được làm việc cùng?

 

Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý

Cuốn sách Kẻ ái kỷ - Giải mã trò chơi thao túng tâm lý là chìa khóa mở ra bí mật về một dạng nhân cách mà nhiều người chưa từng nhận ra: kẻ ái kỷ ngầm. Những người này có vẻ ngoài dễ mến, dịu dàng và dường như vô hại, nhưng ẩn sâu bên trong là sự thao túng và kiểm soát tinh vi, khiến bạn dễ dàng bị cuốn vào một vòng xoáy của hoang mang, nghi ngờ bản thân và mệt mỏi.

Tác giả Debbie Mirza, với lối viết sắc sảo và đầy thấu hiểu, không chỉ giúp bạn nhận diện những dấu hiệu của một người ái kỷ ngầm mà còn giải thích rõ cách họ có thể phá hủy dần sự tự tin và niềm vui sống của bạn mà bạn không hề nhận ra. Cuốn sách cung cấp những công cụ thiết thực, giúp bạn xây dựng lại ranh giới, thoát khỏi sự ảnh hưởng tiêu cực và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về những KẺ ÁI KỶ NGẦM, qua đó bạn sẽ:

- Hiểu về Kẻ ái kỷ ngầm: tác giả Debbie Mirza giải thích rõ ràng và dễ hiểu về khái niệm tự ái ngấm ngầm. Khác với những người tự ái thông thường, thường phô trương và dễ nhận biết, những người tự ái ngấm ngầm lại hành động tinh vi hơn. Họ không phô trương sự tự mãn, mà thay vào đó thể hiện một mặt nạ giả tạo của sự khiêm nhường, tử tế, và thường tỏ ra là người đáng tin cậy và thân thiện.

- Chiến lược đối phó và bảo vệ bản thân: cuốn sách đưa ra những chiến lược và lời khuyên thiết thực để đối phó với kẻ ái kỷ ngầm, từ đó có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người có thể tin cậy, và không ngại ngần trong việc loại bỏ những mối quan hệ độc hại khỏi cuộc sống.

- Những câu chuyện thực tế và sự đồng cảm: bằng việc đưua ra những trường hợp ngoài đời sống, bạn đọc có thể nhận ra sự đồng cảm với chính mình. Những trải nghiệm này chứng minh rằng nạn nhân không đơn độc, và việc nhận thức và thoát khỏi ảnh hưởng của người ái kỷ ngầm là hoàn toàn có thể.

Ái kỷ ngầm là một trong những hình thức nghiêm trọng nhất vì sự bạo hành được che giấu rất kỹ càng và khôn khéo. Bạn có thể còn chẳng nhận ra rằng mình đang bị kiểm soát, thao túng và bạo hành tinh thần. Không có vết sẹo hữu hình nào, và bạn là người duy nhất phải chịu đựng việc bị gây khó dễ và những thương tổn tâm lý mà họ tạo ra. Hãy nhận biết và tránh xa những mối quan hệ độc hại có thể làm tổn thương chính mình.

 

Về tác giả

Debbie Mirza là một nhà khai vấn cho cuộc sống, nhà văn và nhạc sĩ/ca sĩ. Với tư cách là một nhà khai vấn cho cuộc sống, cô đã giúp đỡ những người đang cố bước ra khỏi mối quan hệ với người ái kỷ ngầm. Cô mang đến cho những người sống sót sự thấu tỏ và chữa lành, cung cấp cho họ một nơi an toàn để được lắng nghe và công nhận, để họ có thể cảm nhận được tình yêu chân thành, sự tự do và sức mạnh để sống một cuộc đời được là chính mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Kẻ Ái Kỷ : Giải Mã Trò Chơi Thao Túng Tâm Lý

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí