Huấn Luyện Doanh Nghiệp tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách khởi nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Huấn Luyện Doanh Nghiệp tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Donald Miller. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20,5. Mã EAN: 8936066696296. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024. Hầu hết 25% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên. Hàng triệu giấc mơ phụ thuộc hoàn toàn vào thành công của doanh nghiệp. Đối với rất nhiều
: Còn hàng
132.300 ₫ 189.000 ₫

Giới thiệu Huấn Luyện Doanh Nghiệp tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Donald Miller

Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Dịch giả: Nguyễn Thu Thảo

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 189.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 359

Mã EAN: 8936066696296

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024.

HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP

Hầu hết 25% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên. 40% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong vòng 5 năm và 65% thất bại trong vòng 10 năm. Hàng triệu giấc mơ phụ thuộc hoàn toàn vào thành công của doanh nghiệp. Trên thương trường, tỷ lệ thất bại của một doanh nghiệp nhỏ rõ ràng là quá lớn. Đối với rất nhiều người, việc điều hành một doanh nghiệp có vẻ khác với những gì họ tưởng tượng. Họ căng thẳng, chán nản và không tự tin vào kế hoạch phát triển của mình.

Nếu bạn đang cần một kế hoạch phát triển doanh nghiệp để giúp bạn xây dựng một quy trình vận hành đáng tin cậy và tạo ra doanh thu, cuốn sách “Huấn luyện doanh nghiệp” là dành cho bạn.

 

Trong cuốn sách Donald Miller cung cấp cho các doanh nhân một kế hoạch 6 bước để phát triển kinh doanh tạo ra những kết quả khả quan và có thể dự đoán được. Có 6 khung công việc và cẩm nang giúp hàng nghìn chủ doanh nghiệp nhỏ xây dựng nên những mô hình kinh doanh thành công. Nếu bạn cảm thấy việc phát triển doanh nghiệp của mình giống như quản lý những mớ hỗn độn, cuốn sách này sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

 

Với kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp của mình từ quy mô chỉ có bốn nhân viên làm việc dưới tầng hầm thành một cơ sở trị giá 15 triệu đô la, tăng doanh thu gấp sáu lần chỉ trong sáu năm, Donald Miller sẽ giúp bạn tìm ra lối thoát trong ma trận các chi tiết vô nghĩa và dành nhiều thời gian hơn để bạn làm những việc bạn thực sự yêu thích. Bạn sẽ tìm hiểu phương pháp phát triển một doanh nghiệp thành công và tạo cẩm nang để thực hiện chúng.

Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Trong “Huấn luyện doanh nghiệp”, bạn sẽ học được những lời khuyên của tác giả:

- Đưa ra tầm nhìn cho công ty của bạn, bao gồm ba ưu tiên về mặt kinh tế

- Làm rõ thông điệp marketing của bạn

- Thiết lập phương thức bán hàng khiến khách hàng trở thành người hùng trong câu chuyện kinh doanh

- Tối ưu hóa việc cung cấp sản phẩm của bạn

- Cẩm nang quản lý và năng suất để điều chỉnh toàn bộ nhóm của bạn.

- Quản lý dòng tiền của bạn

Nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự tự do, linh hoạt và phát triển cho doanh nghiệp của mình thì Huấn luyện doanh nghiệp là cuốn sách mà bạn đang chờ đợi.

 

Về tác giả:

DONALD MILLER

Tác giả và diễn giả trước công chúng, ông nổi tiếng vào năm 2003 với việc phát hành cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times lúc bấy giờ là Blue Like Jazz. Ông có một lượng sách xuất bản nổi tiếng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Donald Miller đã thành lập và hiện đang là giám đốc điều hành của StoryBrand. Mỗi năm, ông giúp đỡ hơn 3.000 lãnh đạo doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Huấn Luyện Doanh Nghiệp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Huấn Luyện Doanh Nghiệp từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Huấn Luyện Doanh Nghiệp

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2024-06-01 00:00:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang359
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương