Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Fusnid | Xem thêm Bao da - Ốp lưng Thương hiệu Fusnid 

Mô tả ngắn về Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3 tại Pretty Cosmetics

Được đúc chính xác và được thiết kế đặc biệt cho người chơi VR Quest 3 khi đang di chuyển, hộp đựng này mang lại khả năng bảo vệ hiệu quả cho thiết bị VR của bạn. Được làm bằng vật liệu vải Oxford, EVA và polyester, chiếc túi đựng này có khả năng chống rơi và áp suất, hấp
: Còn hàng
595.000 ₫ 595.000 ₫

Giới thiệu Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3 tại Pretty Cosmetics

Được đúc chính xác và được thiết kế đặc biệt cho người chơi VR Quest 3 khi đang di chuyển, hộp đựng này mang lại khả năng bảo vệ hiệu quả cho thiết bị VR của bạn. Thiết kế màu đen bóng bẩy thể hiện sự tối giản đồng thời toát lên cảm giác chất lượng.
Được làm bằng vật liệu vải Oxford, EVA và polyester, chiếc túi đựng này có khả năng chống rơi và áp suất, hấp thụ chấn động hiệu quả và giảm thiểu thiệt hại do va chạm vô tình. Nội thất nhung mềm mại ngăn ngừa trầy xước giữa các phụ kiện, giữ cho thiết bị của bạn luôn ở tình trạng tuyệt vời.
Bên trong túi đựng đồ du lịch có các rãnh dày với các ngăn được chia ngăn và một túi lưới, ngăn cách tai nghe VR khỏi bộ điều khiển để tránh ma sát. Có thêm một túi lưới có khóa kéo để đựng các phụ kiện nhỏ như cáp sạc, đảm bảo mọi thứ luôn ngăn nắp.
Được trang bị tay cầm PU thoải mái, chiếc túi cứng này nhẹ nhưng chắc chắn, mang lại trải nghiệm mang theo thoải mái và chắc chắn hơn. Cho dù bạn đang đi du lịch, tham dự các buổi họp mặt gia đình hay đi công tác, nó cho phép bạn dễ dàng mang theo thiết bị VR của mình và tận hưởng trò chơi trong nhiều tình huống khác nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3

Biểu đồ giá của Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3 từ ngày 10-06-2024 - 10-07-2024

Chi Tiết Hộp đựng bảo vệ vỏ cứng EVA di động cho Meta Quest3

Thương hiệuFusnid
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Thương hiệu thiết bị phù hợpUpdating
Sản phẩm có được bảo hành không?Không