Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MVW | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu MVW 

Mô tả ngắn về Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

• Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV một sản phẩm dành cho phái mạnh nằm trong BST Hồn Việt của thương hiệu đồng hồ MVW đến từ Việt Nam. Điều này vừa khéo lan tỏa được nét đẹp ấn tượng của các địa điểm nổi tiếng trong nước, vừa đem đến sự tinh tế trang nhã cho
: Còn hàng
2.490.000 ₫ 2.490.000 ₫

Giới thiệu Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng

• Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV một sản phẩm dành cho phái mạnh nằm trong BST Hồn Việt của thương hiệu đồng hồ MVW đến từ Việt Nam. Điểm đặc biệt của BST này là ở mặt lưng của sản phẩm, hãng đã tỉ mỉ khắc họa hình ảnh về các địa danh thu hút của nước Việt ta. Điều này vừa khéo lan tỏa được nét đẹp ấn tượng của các địa điểm nổi tiếng trong nước, vừa đem đến sự tinh tế trang nhã cho sản phẩm.
• Đồng hồ nam với chất liệu khung viền là thép không gỉ sáng bóng, sang trọng, có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, sẽ giúp chiếc phụ kiện của bạn có thể bền đẹp theo thời gian. Kết hợp cùng với đó là dây đeo làm từ da tổng hợp êm ái không gây kích ứng, có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước nhờ vào thiết kế dây mắc cài giúp đem lại sự vừa vặn và cảm giác thoải mái mà không bị cọ xát, gây khó chịu khi đeo.
• Đồng hồ có thể tiếp xúc với nước trong các trường hợp như đi rửa tay, đi tắm hoặc đi mưa bởi hệ số chống nước của sản phẩm này là 5 ATM. Lưu ý: không nên mang theo khi bơi hoặc lặn.
• Đồng hồ MVW với đường kính mặt 43 mm là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nam có cổ tay vừa hoặc nhỏ. Mặt kính Sapphire cao cấp, sở hữu độ cứng cao cùng độ trong tuyệt vời sẽ giúp mặt đồng hồ bền bỉ trước các tác động vừa và nhẹ, giúp chàng tự tin và thoải mái khi trang bị cả ngày dài.
• Sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích hữu ích như đồng hồ 24 giờ cho phép người dùng theo dõi thời gian linh hoạt cùng bấm giờ thể thao sẽ hỗ trợ chàng đo và ghi lại thời gian dễ dàng hơn. Cuối cùng là tiện ích kim dạ quang, phục vụ chàng xem giờ cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Đồng hồ MVW Hồn Việt 43 mm Nam ML086-01-HV - Hàng Chính Hãng