Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phong Thủy Tác giả  

Mô tả ngắn về Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu tại Pretty Cosmetics

LỜI MỞ ĐẦUSoạn giả Dương Công Hầu, hiệu Khương Đức, sinh năm 1928, quê hương tại làng Khánh Bình, quận Cà Mau, tỉnh Bạc Liêu (nay thuộc tỉnh Cà Mau). Ông rất tâm đắc với cuốn sách số “Diễn cầm tam thế tướng pháp” nên đã lưu truyền lại cho tử tôn kế nghiệp. Cuốn sách trình bày tỉ mỉ
: Còn hàng
200.000 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu tại Pretty Cosmetics

LỜI MỞ ĐẦU
Soạn giả Dương Công Hầu, hiệu Khương Đức, sinh năm 1928, quê hương tại làng Khánh Bình, quận Cà Mau, tỉnh Bạc Liêu (nay thuộc tỉnh Cà Mau).
Thân sinh của ông là nhà nho, đã có kinh nghiệm nhiều năm về nghiên cứu khoa học tử vi số mạng. Ông rất tâm đắc với cuốn sách số “Diễn cầm tam thế tướng pháp” nên đã lưu truyền lại cho tử tôn kế nghiệp.
“Diễn cầm tam thế tướng pháp” được đánh giá là “bản sách trứ danh” về diễn luận vận mệnh con người, từ hài nhi tới người lớn tuổi: phú quý, bần tiện, họa phước, … như thế nào. Cuốn sách trình bày tỉ mỉ chi tiết những việc quá khứ, tiên tri về tương lai.
Soạn giả Dương Công Hầu đã tìm cách trích lục diễn nghĩa bản sách này để mọi người đều có tiếp cận, xem cho chính bản thân mình hay làm tài liệu phán đoán, luận giải cho những vấn đề còn đang nghi hoặc về quá khứ, hiện tại và tương lai. Tất cả đều do bản thân mỗi người, có làm việc tốt ắt được hậu báo, thay đổi số mạng. Đức Phu Tử nói rằng: “Nhơn vô viễn lự tất hữu cận ưu” (Giải nghĩa: Người không lo xa ắt có lo gần/Nếu không lo xa khi có việc gần lo sao kịp).
Trước khi đi vào nghiên cứu cuốn sách này, hãy tìm hiểu về thập Thiên can, thập nhị Địa chi để biết mình tuổi gì, mạng gì, giáp nào, tay trường sanh (vòng trường sinh) chữ gì.

Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu

Phép xem số:

Khi lấy Thiên can hiệp tháng sanh,

Khi lấy Địa chi hiệp tháng sanh,

Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu

Khi lấy Mạng hiệp tháng sanh,

Khi lấy Mạng hiệp giờ sanh,

Khi lấy Mùa hiệp giờ sanh.

Khi xem chỗ bản đồ nào phải có ý nhìn trước phía tay trái, thấy tuổi hay mạng rồi xem ngang qua tay mặt, gặp tháng sanh thì ngó lên đầu hàng thấy chữ gì, rồi tìm chữ đó ở sau bài đó có giải nghĩa rõ của mình kiết hung thì rõ. Bản Sách Số này xem đi xem lại hai ba lần thì sẽ hiểu ý. Trong cuốn sách này, soạn giả đã tổng kết các điều quan trọng vào cuối mỗi bài, không cần nghiệm lo trúng trật.
Tuy nhiên nên lưu ý, một là vận khí của trời trong 3 năm thì có 1 tháng nhuần. Nếu coi về tháng sinh, sinh vào tháng nhuần thì 2 tháng kể như 1 tháng. Giả như: nhuần 2 tháng giêng, tháng giêng trước, tháng giêng sau, cũng kể tháng giêng mà thôi, nhuần tháng nào cũng đều vậy cả. Hai là trong năm có bốn mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Mỗi mùa là 3 tháng nhưng phải xem lịch để biết trong bốn mùa, ngày nào là lập xuân, lập hạ, lập thu, lập đông. Nhiều khi tiết trời thay đổi sớm hay muộn hơn 5 - 10 ngày nên lúc xem số phải phân mùa tuyết cho kỹ mới tránh được sai lầm.

Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu

Cuốn sách sẽ giúp độc giả tìm kiếm những luận giải về tuổi tác trong hôn nhân dựa trên ngày, tháng, năm sinh của bản mệnh, từ đó tiên đoán cuộc sống hôn nhân về sau. Trong đời sống hôn nhân thì con cái, gia đạo, giàu nghèo, sang hèn, hòa hợp ra sao, chuyện hợp tan của hai người thế nào.
Cuốn sách này dễ đọc, dễ hiểu, phù hợp với bất kỳ ai muốn biết thêm về tương lai hạnh phúc sau này của mình. Mời quý vị độc giả đón đọc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu từ ngày 31-07-2024 - 30-08-2024

Chi Tiết Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa - Soạn Giả Dương Công Hầu

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần Văn hóa & Bản quyền BENITO
Ngày xuất bản2024-06-22 09:59:55
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang484
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức