Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng) tại Pretty Cosmetics

      Đá Thạch Anh vụn trắng đánh bóng trải sự hình thành và phát triển hàng trăm triệu năm, dưới sự biến động của khí hậu các tinh thể thạch anh đã nhận được những nguồn năng lượng lớn từ lòng đất và vũ trụ, nên có nguồn năng lượng dương khí cao. Đá thạch anh vụn trắng đánh
: Còn hàng
249.000 ₫ 249.000 ₫

Giới thiệu Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng) tại Pretty Cosmetics

      Đá Thạch Anh vụn trắng đánh bóng trải sự hình thành và phát triển hàng trăm triệu năm, dưới sự biến động của khí hậu các tinh thể thạch anh đã nhận được những nguồn năng lượng lớn từ lòng đất và vũ trụ, nên có nguồn năng lượng dương khí cao. Thạch anh vụn trắng được dùng nhiều nhất trong phong thuỷ.

Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

Đá thạch anh vụn trắng đánh bóng phong thủy

Đá thạch anh trắng có màu sắc trong đẹp kèm với mức năng lượng cao ẩn chứa bên trong nên có nhiều công dụng được các thầy phong thủy sử dụng.

 + Chất đá: Thạch Anh thiên nhiên đánh bóng

 + Kích thước: từ 1cm-1,5cm

 + Trọng lượng: 1 kg

 + Giá bán: 249k/1kg 

Đá thạch anh trắng có 3 biến thể: trắng, trắng sữa dừa và trong suốt, so với các loại thạch anh màu khác thì thạch anh trắng hiện nay được các chuyên gia phong thủy tư vấn được sử dụng phổ biến:

Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

Dùng trang trí:

 - Loại đá thạch anh vụn trắng đánh bóng được dùng để trang trí tiểu cảnh, hòn non bộ, bể cá cảnh, rải lên chậu cây cảnh hay cho vào các lọ thủy tinh để trang trí… Dùng Đá Thạch Anh Bảo bình thủy - pháp khí hóa giải nhà vệ sinh.

Khoa học phong thủy:

 - Thầy phong thủy lựa chọn đá thạch anh màu trắng để tăng địa khí chống lại khí xấu, uế khí cho ngồi nhà bằng cách dải một lớp đá xuống nền nhà, hoặc dùng hóa giải nhà vệ sinh loại trì uế khí

 - Đá thạch anh vụn trắng đánh bóng còn được dùng kết hợp với 4 màu đá thạch anh khác để dải xuống nền mộ khi cải táng để tăng phúc lộc cho con cháu. Người xưa có câu “Nhất mộ bách gia” ý là 1 ngôi mộ tốt phát vượng cả trăm nhà.

Ứng dụng trị liệu:

  - Trong y học có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh, suy giảm hấp thu do các bệnh về  tiêu hóa, giúp tăng tuần hoàn máu.

Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

  - Có khả năng triệt tiêu các luồng năng lượng bức xạ do các thiết bị điện tử phát xạ như tivi, màn hình máy tính, sóng viba của lò vi sóng, sóng điện thoại…

 Giá đá thạch anh vụn trắng trên thị trường hiện nay:

  - Đá Thạch anh Trắng có mức năng lượng dương cao ngang bằng với các dòng thạch anh khác nên đang được sử dụng nhiều trong tất cả các lĩnh vực hiện nay. Với nhiều công năng tốt như vậy cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng lớn nên trên thị trường đã xuất hiện những cơ sở bán những loại đá giả làm từ bột đá, hay đá vôi trắng, nhựa hay thủy tinh, pha lê… những loại này không có một chút năng lượng nào nên công năng phong thủy của nó là không có.

  - Do đó, cần mua đá thạch anh vụn trắng đánh bóng với chất lượng đảm bảo, đúng là đá thạch anh tự nhiên Nhà Sàn Tây Nguyên khuyên bạn nên chọn mua đá tại các cửa hàng uy tín, đừng ham đồ rẻ, đồ bóng bẩy đẹp quá so với loại đá tự nhiên mà mua phải đá không có năng lượng, tiền mất mà không được việc gì.

 - Đá thạch anh trắng dạng thô chưa qua chế tác đánh bóng có giá 15-50k/1kg (tùy vào số lượng cụ thể)

 - Đá thạch anh trắng đã qua chế tác đánh bóng có giá 249k/1kg (tùy vào số lượng cụ thể).

► Đặc biệt khi mua đá thạch anh vụn trắng đánh bóng tại Nhà Sàn bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 3 phần quà phong thủy vô cùng giá trị đó là: 

Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

️ Cục đá thạch anh tóc đen thô

️ Cục đá thạch anh hồng thô

️ Cục đá thạch anh trắng thô

Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng) từ ngày 03-08-2024 - 02-09-2024

Chi Tiết Đá thạch anh vụn đánh bóng NHASAN tăng cường năng lượng dương (trắng)

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Đá thạch anh trắng tự nhiên 100%

 

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg