Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch tại Pretty Cosmetics

Đá thạch anh hồng khối tự nhiên được các chuyên gia phong thủy tư vấn dùng để trấn trạch, chôn móng, đặt trong phòng khách, đặt trước cửa nhà, đặt gốc cây, làm tiểu cảnh phong thủy, được nghệ nhân dùng để tạc tượng, chế tác trang sức, gia chủ sử dụng chiêu tài lộc. Kích thước: Ngẫu nhiên. Xuất xứ: Tây Nguyên Việt
: Còn hàng
500.000 ₫ 500.000 ₫

Giới thiệu Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch tại Pretty Cosmetics

Đá thạch anh hồng khối tự nhiên được các chuyên gia phong thủy tư vấn dùng để trấn trạch, chôn móng, đặt trong phòng khách, đặt trước cửa nhà, đặt gốc cây, làm tiểu cảnh phong thủy, được nghệ nhân dùng để tạc tượng, chế tác trang sức, gia chủ sử dụng chiêu tài lộc.

Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch

* Đá Thạch Anh hồng khối Phong Thủy:

+ Kích thước: Ngẫu nhiên

+ Nặng: Từ 2kg - 100 kg

+ Xuất xứ: Tây Nguyên Việt Nam

+ Chất liệu: Đá Thạch Anh thô Tự Nhiên.

- Đá thạch anh Hồng thô (khối) có giá từ 250k-450k/kg tùy theo màu đậm nhạt phèn nhiều hay ít và tùy theo độ trong của từng cục đá.

- Đá thô hồng nguyên khối dùng để chế tác hoặc có thể để chơi tự nhiên với các kích thước từ 10x10 cm (khoảng 1,5kg) - đến các kích thước lớn hơn (có trọng lượng từ 10kg trở lên).

1. Đá thạch anh hồng thô dùng để làm gì ?

 Chôn nền nhà, văn phòng, xưởng, cơ sở kinh doanh:

Đặt ở quầy thu ngân, két sắt.

Để ở phòng khách, bàn trang điểm. Trên bàn làm việc, học tập.

Trụ đá thạch anh hồng nguyên khối đặt trước cửa nhà chiêu tài lộc.

Đặt phòng thu âm, loa.

2. Công dụng của đá thạch anh hồng thô là gì ?

Thứ nhất, sử dụng các khối Thạch Anh thô hồng đặt ở vị trí xấu trong nhà có tác dụng truyền nguồn từ trường, khử ác xạ bảo vệ gia đình khỏi tà khí, giúp lưu thông vượng khí và thu hút được nhiều điều may.

 Thứ hai, dùng đá Thạch Anh thô đặt ở những vị trí có sát khí, thì chắc chắn sẽ được giải trừ, hơn nữa Thạch Anh thô còn có thể giúp gia chủ tích lũy tiền tài, phú quý.

 Thứ ba, đặt đá ở trong khu vực bạn làm việc, đặt ở trong cửa hàng, có tác dụng giúp cho công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

 Thứ tư, thạch Anh Hồng thô còn giúp cho chủ nhân có tinh thần thoải mái, trí tuệ được nâng cao, nếu bạn để chúng ở nơi bàn làm việc, nơi bàn học tập, nơi giường ngủ. Ngoài việc giúp ích cho trí não còn có tác dụng cải thiện thị giác.

  Thứ năm, thạch Anh Hồng thô giúp gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, thắt chặt nhân duyên, cải thiện tình cảm vợ chồng.

Cuối cùng, với các loại thiết bị điện như: lò vi sóng, truyền hình, máy vi tính, các thiết bị điện tử, Đây là thiết bị có bức xạ nên bạn cần sử dụng Thạch Anh thô với tác dụng giảm bớt sự ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong căn nhà.

3. Cách sử dụng đá thạch anh hồng thô như thế nào?.

3.1  Chôn rải nền trấn trạch nhà:

- Tại vị trí có tia ác xạ bạn nên chôn từ 1-5 cục.

- Tại 4 góc nhà chôn 4 cục và ở giữa nhà bạn chôn 1 cục lớn.

- Đối với nhà có đường đâm thẳng vào bạn chôn 3 cục phía trước.

- Đối với nhà có địa hình thấp phía sau: ta chôn 5 cục sau nhà.

3.2 Để trong quầy thu ngân và phòng khách, giường ngủ

- Đối với các nhà đã xây xong ta có thể dùng đá thạch anh trắng,  hồng thô nguyên khối đặt tại két sắt, quầy tiếp tân, quầy thu ngân, ...

- Nếu nhà ở thì bàn trang trí phòng khách, phía dưới giường ngủ.

- Đặt trong phòng khách trấn trạch nhà chiêu tài lộc.

 

GHI CHÚ

  1. Do sự khác biệt về ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh, cảm ơn bạn đã thông cảm.
  2. Tất cả đá thạch anh hồng nguyên khối thô tại Nhà Sàn đều là đá tự nhiên 100% của Việt Nam, vì vậy mỗi viên đá là duy nhất. Nhà Sàn sẽ gửi hàng ngẫu nhiên, xin vui lòng lưu ý nó, nhưng Nhà Sàn hứa sẽ cung cấp cho bạn viên đá chất lượng tốt nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Đá thạch anh hồng nguyên khối NHASAN đá phong thủy tự nhiên trấn trạch

Sản phẩm có được bảo hành không?Không