Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may tại Pretty Cosmetics

      Trong phong thủy, với màu đen huyền bí, khiến người ta liên tưởng đến những thế lực hắc ám đá bồ kết đen còn có tên Obsidian được coi là viên đá của các phù thủy, pháp sư hay các nhà tiên tri. Đá bồ kết đen vụn đánh bóng. Đá có bề mặt nhẵn bóng, có tác dụng hút
: Còn hàng
23.900 ₫ 23.900 ₫

Giới thiệu Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may tại Pretty Cosmetics

      Trong phong thủy, với màu đen huyền bí, khiến người ta liên tưởng đến những thế lực hắc ám đá bồ kết đen còn có tên Obsidian được coi là viên đá của các phù thủy, pháp sư hay các nhà tiên tri. Năng lượng tỏa ra từ đá bồ kết đen giúp người mang nó có được sự may mắn, sức khoẻ, bình an trên mọi lĩnh vực.

Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may

Đá bồ kết đen vụn đánh bóng

Đá bồ kết đen vụn đánh bóng là một loại đá tự nhiên có màu đen, được hình thành từ quá trình hóa thạch của các loài động vật biển cổ đại. Đá có bề mặt nhẵn bóng, có tác dụng hút ẩm, khử mùi và thanh lọc không khí. Ngoài ra, đá bồ kết đen vụn đánh bóng còn có tác dụng phong thủy, giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

+ Chất đá: Đá bồ kết đen tự nhiên

+ Kích thước: từ 1cm-1,5cm

+ Trọng lượng: 1kg

+ Giá bán: 239k/1kg

Tác dụng của đá bồ kết đen vụn đánh bóng

    Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may
  • Hút ẩm, khử mùi: Đá bồ kết đen vụn đánh bóng có khả năng hút ẩm và khử mùi rất tốt. Do đó, đá thường được sử dụng để khử mùi trong phòng bếp, nhà vệ sinh, 
  • Thanh lọc không khí: Đá bồ kết đen vụn đánh bóng có tác dụng thanh lọc không khí, giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn có hại.
  • Phong thủy: Đá bồ kết đen vụn đánh bóng được coi là một vật phẩm phong thủy có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Cách sử dụng đá bồ kết đen vụn đánh bóng

  • Để khử mùi: Bạn có thể đặt một lọ hoặc bình thủy tinh đựng đá bồ kết đen vụn đánh bóng trong phòng bếp, nhà vệ sinh,
  • Để thanh lọc không khí: Bạn có thể đặt một hũ đá bồ kết đen vụn đánh bóng trong phòng khách, phòng ngủ,
  • Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may
  • Để phong thủy: Bạn có thể trộn đá bồ kết đen vụn đánh bóng với các loại đá thạch anh vụn đánh bóng khác gọi là đá ngũ sắc dùng để rải sàn, trang trí bể cá, tiểu cảnh, rải chậu cây,

Mua đá bồ kết đen vụn đánh bóng ở đâu?

Bạn có thể mua đá bồ kết đen vụn đánh bóng tại các cửa hàng bán đá phong thủy hoặc trên các trang web bán hàng online. Tuy nhiên,  để đảm bảo chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả thì bạn nên chọn kho đá phong thủy Nhà Sàn là địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng đá cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hiếu khách sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giá đá bồ kết đen vụn đánh bóng

Giá đá bồ kết đen vụn đánh hiện nay đang được Nhà Sàn bán với giá bán lẻ là 239.000đ/1kg (giá bán sỉ là 180.000đ/1kg, giá trộn đều đá bồ kết đen cùng những loại đá thạch anh vụn khác (đá ngũ sắc) là 200.000đ/1kg).

► Đặc biệt khi mua đá bồ kết đen vụn đánh bóng tại Nhà Sàn bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 3 phần quà phong thủy vô cùng giá trị đó là: 

️ Cục đá thạch anh tóc đen thô

Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may

️ Cục đá thạch anh hồng thô

️ Cục đá thạch anh trắng thô

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may từ ngày 03-08-2024 - 02-09-2024

Chi Tiết Đá bồ kết đen NHASAN màu đen huyền bí mang lại tài lộc và vận may

Sản phẩm có được bảo hành không?Không