Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Chạy bộ Tác giả  

Mô tả ngắn về Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon tại Pretty Cosmetics

Chạy là để khỏe, vui và kết nối bạn mới: Cuốn sách dẫn bạn vào thế giới chạy bộ theo cách nhẹ nhàng và dễ dàng nhất. Giáo án và kỹ thuật chỉ là một phần nhỏ trong công thức chạy bộ thành công. Cuốn sách mang đến cho bạn:. Suy cho cùng, chúng ta chạy bộ là để vui
: Còn hàng
199.000 ₫ 220.000 ₫

Giới thiệu Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon tại Pretty Cosmetics

Chạy là để khỏe, vui và kết nối bạn mới: Cuốn sách dẫn bạn vào thế giới chạy bộ theo cách nhẹ nhàng và dễ dàng nhất.

Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon

Ai cũng có thể chạy bộ, kể cả mấy ông chú bụng bia hay các bạn trẻ mà đã rệu rã xương cốt. Giáo án và kỹ thuật chỉ là một phần nhỏ trong công thức chạy bộ thành công. Quan trọng hơn, cuốn sách sẽ giúp bạn sắp xếp các vấn đề trong cuộc sống để thực sự xỏ giày đi chạy.

Cuốn sách mang đến cho bạn:

  1. Kỹ thuật chạy bộ nhẹ nhàng và dễ dàng nhất. Suy cho cùng, chúng ta chạy bộ là để vui và khỏe – Không khỏe không vui thì không làm.
  2. Không có sức thì ta dùng mưu: Giáo án tập luyện half-marathon (21km) chỉ sau 3 tháng, cho dù xuất phát điểm của bạn có là gì đi chăng nữa.
  3. Một công đôi chuyện: Bạn sẽ bất ngờ khi thấy chạy bộ giúp giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Cuộc đời thay đổi khi ta bắt đầu chạy.

Xuyên suốt cuốn sách, bạn sẽ làm quen với những chân chạy đời thường nhưng có câu chuyện phi thường. Người vượt qua ung thư, người vượt qua trụy tim, người vượt qua rối loạn lo âu để đến với bộ môn chạy bộ, rồi được chạy bộ thay đổi cuộc sống. Qua đó, chúng ta sẽ học hỏi cách mà mọi người tự tạo động lực, sắp xếp cuộc sống và nỗ lực vượt qua chính mình trong từng bước chạy.

Không chỉ vậy, với văn phong hóm hỉnh và hình minh họa sống động, tác giả biến những kiến thức vốn chỉ dành cho dân chuyên nghiệp trở nên bình dân đến không ngờ.

Đọc ngay để giúp việc chạy bộ trở nên nhẹ nhàng và giúp bạn nhanh chóng chinh phục mục tiêu 21km đầu đời.

Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon

 

VỀ TÁC GIẢ

Tác giả Nguyễn Huy Phát

  • Chủ Tịch Autobot - SGCB Việt Nam
  • Sáng lập Chuỗi Tole Hoàng Hiệp
  • Sáng lập Quỹ Thiện Nguyện Misa
  • Nhà Đầu Tư Tài Chính
Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon

         ===

  • Sáng lập Củ Chi Running Club (2020)
  • Đồng sáng lập Sài-Củ-Cần-Tây Triathlon Club (2023)
  • Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng 2023 (VietRace365 Awards tuyên dương vì những cống hiến cho phong trào chạy bộ Việt Nam)

         ===

  • Finisher 100km Ultra Road Bình Dương 2023
  • 20 lần finish Full Marathon (42km)
  • Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon
  • Hơn 100 lần finisher Half Marathon (21km)
  • Finisher 10km Bơi Oceanman Cam Ranh 2023
  • 6 lần finisher Ironman 70.3

 

LỜI KHEN DÀNH TẶNG CHO QUYỂN SÁCH

TÓM TẮT SÁCH

Cuốn sách chia làm 3 chương lớn. Mỗi chương tương ứng với một cột mốc trọng đại trong “sự nghiệp” chạy bộ của chúng ta. Để vượt qua mỗi cột mốc, tác giả sẽ cung cấp bộ giải pháp bao gồm các yếu tố sau:

    Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon
  • 30% đến từ kỹ thuật và giáo án (tư thế chạy và chế độ tập luyện).
  • 30% đến từ việc giải quyết vấn đề trong lúc chạy (mệt mỏi, chấn thương, cảm giác muốn bỏ cuộc).
  • 30% đến từ việc giải quyết vấn đề trong cuộc sống (làm sao để tìm được động lực, không gian và thời gian tập luyện).
  • 10% còn lại đến từ “ý trời”

Chương 1 - Xỏ giày hoàn thành 5km đầu đời: Chạy bộ không khó, xỏ giày đi chạy mới khó. Vậy điều gì đang ngăn cản chúng ta thực hiện những bước chạy đầu tiên đó? Có phải đó là những rào cản trong tâm trí – niềm tin ăn sâu rằng bạn không thể chạy? Hay là nỗi sợ bị mọi người dòm ngó và phán xét?

Chương 1 giới thiệu tới độc giả ba người bạn thân thiết của tác giả (anh Trường, anh Quân, anh Bi) và cách họ vượt qua bạo bệnh nhờ chạy bộ như thế nào. Bạn sẽ thấy ung thư gan, trụy tim hay 135kg đều không thể ngăn cản được những bước chạy của hy vọng. Bạn cũng sẽ thấy chạy bộ có sức hấp dẫn như thế nào và ngay cả người dị nghị bạn cũng đang âm thầm muốn chạy bộ trong lòng.

Với những kỹ thuật căn bản, tác giả sẽ dẫn bạn vào thế giới chạy bộ một cách dễ dàng không ngờ, hạn chế tối đa chấn thương và đảm bảo không phá dáng. Chạy đúng kỹ thuật, bạn có thể chinh phục 5km ngay trong lần đầu tiên.

Chương 2 - Half-marathon chỉ với 3 tiếng mỗi tuần: Trong chạy bộ có nhiều trường phái. Trường phái của tác giả là “biết đủ là hạnh phúc”: Tập luyện vừa đủ để chinh phục các mục tiêu lớn.

Trong chương 2, tác giả đưa ra kế hoạch mẫu để người mới chạy hoàn thành half-marathon (21km) với chỉ 3 tiếng mỗi tuần – điều mà ai cũng có thể làm được. Không chỉ vậy, tác giả còn xé trang cuối, cung cấp công thức tập luyện để bạn có thể tự “ra bài” cho chính mình, tuỳ theo điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.

Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được gặp gỡ dị nhân Long Marathon hai lần chạy xuyên Việt, cùng với hai cô gái Annie Nguyễn và Kim Xuyến tiết lộ bí mật chạy nhiều nhưng vẫn đẹp.

Chương 3 - Mưu lược hoàn thành marathon: Marathon không khó như mọi người đang nghĩ. Nhưng nếu không có sức thì chúng ta dùng mưu: Huy động mọi nguồn lực để hoàn thành giải 42km đầu tiên của mình!

Bên cạnh đó, tác giả cũng sẽ phân tích kỹ lưỡng “diễn biến tâm lý” trong một giải chạy 21km (half-marathon) và 42km (full marathon) để bạn có thể chiến thắng cuộc chơi tâm trí trước khi chiến thắng cuộc đua sức bền.

Và không thể không nói đến ba cái tên hot rần rần mà bạn sẽ làm quên trong chương này: Thế Anh – một tiktoker chạy bộ tràn đầy năng lượng, Đoàn Ngọc Hải – một người hỗ trợ nhiệt huyết cho môn thể thao chạy bộ ở Việt Nam, Hà Thị Hậu – cô gái Sapa đang làm đảo điên các cung đường chạy trail trên thế giới.

 #nguyenhuyphat #cuchi #halfmarathon #fullmarathon #5km #21km #42km #chaybo #chaybochonguoiluoi #CuchiRunningclub  #finisher #Ironman #giverbooks #giver

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Cẩm Nang Chạy Bộ Cho Người Lười - Ba Tiếng Mỗi Tuần Hoàn Thành Half-marathon

Công ty phát hànhCông ty TNHH Truyền Thông Giver
Ngày xuất bản2024-07-27 14:10:07
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang252
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới