{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về {1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn tại Pretty Cosmetics

      Đá thạch anh hồng vụn tự nhiên đã được đánh bóng rất hữu hiệu trong việc phòng chống các tia bức xạ. Dùng đá thạch anh vụn hồng để hũ thuỷ tinh trang trí, rải gốc cây, để gối ngủ, rải sà rất đẹp mà năng lượng. Nhờ có công dụng tuyệt vời trong đời sống Đá
: Còn hàng
249.000 ₫ 249.000 ₫

Giới thiệu {1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn tại Pretty Cosmetics

      Đá thạch anh hồng vụn tự nhiên đã được đánh bóng rất hữu hiệu trong việc phòng chống các tia bức xạ. Một căn nhà tốt về phong thủy đảm bảo cho gia đình được êm ấm, hạnh phúc, tiền bạc làm ra được tích lũy, cơ thể khỏe mạnh, con cái ngoan hiền. Dùng đá thạch anh vụn hồng để hũ thuỷ tinh trang trí, rải gốc cây, để gối ngủ, rải sà rất đẹp mà năng lượng.

{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

Đá Thạch Anh vụn hồng tự nhiên năng lượng cao đánh bóng, hạt nhỏ bằng đầu ngón tay, rất dễ sử dụng trong trang trí và phong thủy. Nhờ có công dụng tuyệt vời trong đời sống Đá Thạch Anh Hồng được trộn chung với các màu khác thành là một trong những màu đá ngũ sắc vô cùng đẹp và có nguồn năng lượng dương tươi tốt.

+ Chất đá: Thạch anh vụn hồng thiên nhiên đánh bóng

+ Kích thước: từ 1cm-1,5cm

+ Trọng lượng: 1 Kg

{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

+ Giá bán: 249k/1kg 

- Khi mua hoặc xây cất nhà ai ai cũng mong muốn có được một căn nhà hoàn chỉnh về phong thủy, thế nhưng trong thực tế do điều kiện chủ quan cũng như khách quan mà hiếm khi các bạn có được, một căn nhà có khiếm khuyết về phong thủy thường mang lại nhiều bất ổn và trở ngại trong cuộc sống.

- Để khắc phục những khiếm khuyết này, bạn có thể dùng đá thạch anh vụn hồng để nâng cao địa khí của căn nhà, giải trừ các nguồn năng lượng xấu từ dưới đất, đồng thời tăng cường cát khí mang lại sức khỏe, may mắn trong kinh doanh, công việc.

- Đây là lợi ích được dùng rộng rãi nhất của thạch anh vụn hồng. Về mặt phong thủy vụn thạchh anh hồng mài bóng được dùng để “trấn trạch-trừ tà”, loại bỏ khí tiêu cực từ môi trường xung quanh.

{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

  Hiện nay nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng lớn nên trên thị trường đã xuất hiện những cơ sở cung cấp những loại đá không đạt chất lượng như: đá ép bột, đá non nước, nhựa, pha lê, thuỷ tinh, nhuộn hoặc gia nhiệ những loại này không có một chút năng lượng nào nên công năng phong thủy của nó là không có.

  Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, rất độc hại không phải Đá tự nhiên. Nhà Sàn Tây Nguyên khuyên bạn nên chọn mua đá tại các cửa hàng uy tín, đừng ham đồ rẻ, đồ bóng bẩy đẹp quá so với loại đá tự nhiên mà mua phải đá không có năng lượng, tiền mất mà không được việc gì.

{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

{1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của {1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của {1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết {1kg} Đá thạch anh hồng vụn NHASAN bí quyết thu hút tình yêu và may mắn

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Thạch anh vụn hồng thiên nhiên đánh bóng

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg