Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Đại Cát Quang Yến | Xem thêm Thực phẩm cao cấp Thương hiệu Đại Cát Quang Yến 

Mô tả ngắn về Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến tại Pretty Cosmetics

Yến Sào Sơ Chế - Thương hiệu Đại Cát Quang Yến là sản phẩm được làm sạch từ những tổ yến đẹp, nguyên vẹn, ít lông, gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô, thích hợp làm quà biếu hoặc để sử dụng. Toàn bộ quy trình đều làm thủ công, không sử dụng
: Còn hàng
2.280.000 ₫ 2.280.000 ₫

Giới thiệu Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến tại Pretty Cosmetics

Yến Sào Sơ Chế - Thương hiệu Đại Cát Quang Yến là sản phẩm được làm sạch từ những tổ yến đẹp, nguyên vẹn, ít lông, gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô, thích hợp làm quà biếu hoặc để sử dụng.

Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến

Để làm ra một tổ yến rút lông phải chọn tổ yến đẹp nhất trong nhà yến, sau đó phun sương sơ qua cho mềm rồi dùng nhíp gắp tất cả lông và bụi bẩn ra. Toàn bộ quy trình đều làm thủ công, không sử dụng bất kì hóa chất nào.

Yến nguyên tổ rút lông đạt chuẩn là tổ yến không bị nứt, giữ nguyên hình dáng, mùi vị đặc trưng ban đầu và sạch sẽ lông cùng bụi bẩn.

Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến

Xuất xứ: Tổ yến thu từ các nhà yến ven biển Nha Trang, Phan Rang

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến

Biểu đồ giá của Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Yến Sào Sơ Chế 50gr - Đại Cát Quang Yến

Quy cách đóng gói

Khi khách đặt 50gr Yến Sào Sơ Chế, Đại Cát Quang Yến sẽ bắt đầu quy trình đóng gói Yến, táo Khô, đường phèn và đi kèm giấy hướng dẫn sử dụng một cách cẩn thận để tránh tình trạng bể/ vỡ hàng hoá.

Thành phần

50gr Yến sào sơ chế

Thời gian bảo hành2 Năm