Yến rút lông théo thẳng 100g tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Hoàng Mai Yến | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Hoàng Mai Yến 

Mô tả ngắn về Yến rút lông théo thẳng 100g tại Pretty Cosmetics

Yến rút lông théo thẳng là sản phẩm yến chất lượng trong các loại Bạch Yến, từ tổ yến thô sử dụng phương pháp rút lông thủ công để làm sạch lông, sau đó sử dụng các dụng cụ để ép thẳng thành miếng. Tai yến cầm nặng tay, sợi yến nhiều, mịn và bóng đan dày, bện chặt vào
: Còn hàng
4.400.000 ₫ 4.400.000 ₫

Giới thiệu Yến rút lông théo thẳng 100g tại Pretty Cosmetics

Yến rút lông théo thẳng là sản phẩm yến chất lượng trong các loại Bạch Yến, từ tổ yến thô sử dụng phương pháp rút lông thủ công để làm sạch lông, sau đó sử dụng các dụng cụ để ép thẳng thành miếng.

Yến rút lông théo thẳng 100g

Màu trắng, không lẫn lông và tap chất. Tai yến cầm nặng tay, sợi yến nhiều, mịn và bóng đan dày, bện chặt vào nhau. Có giá trị dinh dưỡng rất cao, vì được tinh chế theo một quy trình đặc biệt tối ưu và tỉ mỉ.

Yến sơ chế được làm sạch tới 99% lông và các tạp chất bụi bẩn. Giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và các đặc tính của yến thô. Tiện lợi khi sử dụng vì chỉ cần ngâm rửa sơ là đã có thể sử dụng được. Khi nấu lên bạn sẽ ngửi thấy mùi và chất lượng sợi yến giống tổ yến thô mà lại dễ chế biến như là tổ yến tinh chế.

– Đảm bảo không làm tổ yến bị mất màu và chất dinh dưỡng.

– Tiện lợi để sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian và lượng hao hụt trong quá trình xử lý.

– Sợi yến ra thành phẩm nở nhiều, dai ngon, tanh nhẹ đặc trưng của yến.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Yến rút lông théo thẳng 100g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến rút lông théo thẳng 100g từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Yến rút lông théo thẳng 100g

Thương hiệuHoàng Mai Yến
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

- HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần ngâm nở trong nước sạch trong 30-60 phút, nước ngập hơn yến 1 chút không nên đổ nhiều. Sau đó chưng cách thủy trên lửa nhỏ khoảng 20 phút cho đến khi sợi yến trở nên trong vắt.

Có thể chưng yến kèm với đường phèn, hạt sen, táo đỏ hay long nhãn… để yến có vị ngọt thanh, thơm ngon hơn và khử mùi tanh.

Đối với cháo yến, các món soup bạn chỉ cần nấu cháo chín và chỉ thêm yến vào khi món ăn đã gần chín và đun thêm 5 phút là có thể ăn.

Phần yến đã ngâm không sử dụng hết có thể cho vào hộp/túi zip và bảo quản trong tủ đông (-5 đến -10 độ C) để sử dụng trong vòng 3 tháng hoặc tủ mát trong 1 tuần.

Khi cần chế biến, cần rã đông tự nhiên (không rã đông bằng lò vi sóng) và chưng cách thuỷ ở nhiệt độ vừa phải để giữ nguyên chất dinh dưỡng, không để sôi trực tiếp trên 100 độ C

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam