Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Cho . nami | Xem thêm Xịt khoáng Thương hiệu Cho . nami 

Mô tả ngắn về Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami tại Pretty Cosmetics

Với công thức đặc biệt từ nhân sâm quý hiếm, hoa anh đào tinh túy và suối khoáng Phú Sĩ giàu dưỡng chất, #Xịt_Khoáng_Nhân_Sâm không chỉ làm dịu da ngay lập tức mà còn mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ như tuổi đôi mươi. #GIẢM_NHĂN, TĂNG ĐÀN HỒI: Chống lại các dấu hiệu
: Còn hàng
2.600.000 ₫ 2.600.000 ₫

Giới thiệu Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami tại Pretty Cosmetics

Với công thức đặc biệt từ nhân sâm quý hiếm, hoa anh đào tinh túy và suối khoáng Phú Sĩ giàu dưỡng chất, #Xịt_Khoáng_Nhân_Sâm không chỉ làm dịu da ngay lập tức mà còn mang đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
- #CẤP_ẨM_SÂU, #CĂNG_MƯỚT_DA: Cung cấp độ ẩm đều đặn, giúp da căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, xóa tan cảm giác khô ráp sau khi rửa mặt.
- #GIẢM_NHĂN, TĂNG ĐÀN HỒI: Chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc, rạng rỡ như thuở ban đầu.
- #LÀM_DỊU, SÁNG DA: Ngăn ngừa viêm mụn, kích thích tái tạo da mới, cho làn da luôn tươi sáng, mịn màng.
- #BẢO_VỆ_DA KHỎE MẠNH: Cân bằng độ pH, tái tạo và phục hồi da, tạo lớp màng bảo vệ giúp da luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami

Biểu đồ giá của Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Xịt khoáng nhân sâm Ginseng Cho Nami

Sản phẩm có được bảo hành không?Không