Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Vương Nhất Cửu. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20,5. Mã EAN: 8936066699976. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024. Trong một xã hội mà bất kỳ ai cũng đang có một thương hiệu riêng gắn với họ, bạn đã từng nghĩ tới việc xây dựng thương hiệu cá
: Còn hàng
136.500 ₫ 195.000 ₫

Giới thiệu Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Vương Nhất Cửu

Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân

Dịch giả: Trang Vũ

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 195.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 389

Mã EAN: 8936066699976

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024

XÂY DỰNG CONTENT THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Trong một xã hội mà bất kỳ ai cũng đang có một thương hiệu riêng gắn với họ, bạn đã từng nghĩ tới việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình hay chưa?

Ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. Nếu bạn băn khoăn tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân thì cuốn sách: “ Xây dựng content thương hiệu cá nhân” sẽ là lời là câu trả lời cho bạn.

Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân

Cuốn sách được chia làm 8 chương sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình, và trong quá trình phát triển thương hiệu cá nhân sẽ giúp xác định đúng những thế mạnh, điểm yếu, kỹ năng,… của bản thân, để vận dụng những điều đó một cách hiệu quả hơn.

- Chương 1 và chương 2 của cuốn sách này tập trung lý giải vì sao chúng ta nên tạo dựng thương hiệu cá nhân và cách tạo nên doanh thu từ nó. Chỉ khi chúng ta hiểu rõ được lý do tại sao và cách kiếm tiền, chúng ta mới có động lực để tạo dựng thương hiệu cá nhân.

- Chương 3 tới chương 6 là nội dung cốt lõi của cuốn sách: hệ thống bốn bước xây dựng thương hiệu cá nhân. Nếu chỉ dựa vào một nhãn hiệu thì rất dễ mắc sai lầm.

- Chương 7 và chương 8 giới thiệu hai phương pháp cơ bản và hữu dụng nhất để truyền bá và kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân, đồng thời chia sẻ và phân tích một cách tỉ mỉ – marketing cộng đồng và tạo dựng ma trận số cá nhân. Mục đích của cuốn sách nhằm giúp độc giả dễ dàng nắm bắt kỹ năng và lập tức có thể chuyển đổi thành tài sản. Đây là sự khích lệ lớn nhất đối với bản thân, cũng là động lực lớn nhất để tiếp tục học tập.

- Chương cuối cùng của cuốn sách này đề cập tới vấn đề nhận thức. Trong một năm vừa qua, sau khi tương tác cùng hàng chục nhóm và cộng đồng nhỏ, tôi phát hiện rất nhiều người suy nghĩ còn hạn chế, thậm chí rất nhiều người bị lừa bởi những quan điểm rất phổ biến. Gần đây, không chỉ doanh nhân, mà rất nhiều doanh nghiệp đến nhờ tư vấn cũng có vấn đề tương tự như vậy. Nếu bạn muốn đột phá trong nhận thức tư duy, hãy đọc chương cuối cùng của cuốn sách này.

Tác giả:

Vương Nhất Cửu là người sáng lập Học viện Thương hiệu cá nhân (có hệ thống lý thuyết thương hiệu cá nhân đạt chứng nhận sở hữu trí tuệ quốc gia), đồng thời là giảng viên xuất sắc của Trường Đại học Tế Nam, sở hữu phòng phát sóng trực tiếp luôn vượt quá 10 triệu người theo dõi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Xây Dựng Content Thương Hiệu Cá Nhân

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương