Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 13199 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille - Kiến thức - Bách khoa

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. Dành cho các em thiếu nhi, bộ sách Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới được xuất bản nhằm mang đến cho các em những bài học thành công thông qua những câu chuyện sinh động về các danh nhân thế giới. Với niềm khát khao được đọc sách, mở rộng tri thức, khi mới 15 tuổi, Louis
: Còn hàng
47.000 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

Dành cho các em thiếu nhi, bộ sách Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới được xuất bản nhằm mang đến cho các em những bài học thành công thông qua những câu chuyện sinh động về các danh nhân thế giới. Để từ đó các em có thể học tập và rèn luyện theo những gương sáng trên thế giới này. Với niềm khát khao được đọc sách, mở rộng tri thức, khi mới 15 tuổi, Louis Braille, một thiếu niên mù đã phát minh ra hệ thống chữ nổi. Sáu dấu chấm nhỏ đã trở thành ánh sáng tri thức, làm thay đổi cuộc đời của những người khiếm thị. Các bạn nhỏ hãy noi gương nhà phát minh chữ nổi, luôn hành động vì những người có số phận thiệt thòi và phấn đấu không ngừng để đạt được ước mơ nhé! "Dù không còn nhìn thấy gì nhưng bạn hãy luôn nỗ lực hết mình" - (Louis Braille)

Louis Braille là ai?

Louis Braille là một nhà phát minh thiên tài người Pháp. Ông là người đã sáng tạo ra hệ thống chữ cái nổi Braille, một phát minh vĩ đại đã thay đổi cuộc sống của hàng triệu người khiếm thị trên toàn thế giới.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Pháp, Louis Braille đã mất thị lực từ nhỏ sau một tai nạn. Tuy nhiên, điều đó không làm cản trở niềm đam mê học hỏi của cậu bé. Louis Braille luôn khao khát được đọc sách và tìm hiểu thế giới xung quanh.
Tại một trường dành cho người mù, Louis Braille đã được tiếp xúc với một hệ thống chữ cái nổi. Tuy nhiên, hệ thống này còn nhiều hạn chế, khiến việc đọc và viết trở nên khó khăn. Không nản lòng, Louis Braille đã miệt mài nghiên cứu và sáng tạo.
Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

Cuối cùng, ở tuổi 15, Louis Braille đã hoàn thiện hệ thống chữ cái nổi của riêng mình. Hệ thống này sử dụng các chấm nổi để biểu diễn các chữ cái, số và ký hiệu. Nhờ hệ thống chữ cái nổi Braille, người khiếm thị có thể đọc và viết một cách dễ dàng và tự tin.

Ý nghĩa của cuốn sách "Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille"

Cuốn sách này không chỉ kể về cuộc đời và sự nghiệp của Louis Braille mà còn truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ. Qua câu chuyện của Louis Braille, các em sẽ học được:

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille
  • Nghị lực vượt khó: Dù gặp phải khó khăn, Louis Braille vẫn không ngừng cố gắng và đạt được thành công.
  • Sự sáng tạo: Louis Braille đã nghĩ ra một cách hoàn toàn mới để giúp người khiếm thị tiếp cận với kiến thức.
  • Tầm quan trọng của việc học tập: Louis Braille luôn khát khao được học hỏi và kiến thức đã giúp ông thay đổi cuộc sống của mình và của nhiều người khác.

Phụ lục

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

 

 

Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Louis Braille

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2023-07-18 00:00:00
Kích thước20.5 x 14.5 x 0.9 cm
Dịch GiảCao Thị Hải Bắc
Loại bìaBìa mềm
Số trang188
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng