Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital tại Pretty Cosmetics

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital. Cuốn sách này giới thiệu một tương lai mới vượt xa khái niệm số hóa và tập trung vào việc chuyển đổi tổ chức và định hình tương lai trong thời đại số. Cuốn sách này cung cấp những phương pháp thực hành hiệu quả để các nhà lãnh đạo dẫn đầu
: Còn hàng
211.500 ₫ 235.000 ₫

Giới thiệu Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital tại Pretty Cosmetics

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Là cuốn sách của Paul Leinwand và Mahadeva Matt Mani, những nhà tư vấn hàng đầu thế giới về chiến lược và chuyển đổi doanh nghiệp. Cuốn sách này giới thiệu một tương lai mới vượt xa khái niệm số hóa và tập trung vào việc chuyển đổi tổ chức và định hình tương lai trong thời đại số.

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Dựa trên nghiên cứu 12 công ty thành công, các tác giả trình bày 7 yêu cầu cấp bách để chuyển đổi thành công, bao gồm việc tái hình dung vị trí của công ty, tạo giá trị thông qua hệ sinh thái, xây dựng hệ thống thông tin khách hàng độc quyền, điều hành tổ chức theo định hướng kết quả, đảo ngược trọng tâm của lãnh đạo, tái thiết khế ước xã hội với nhân viên và phá vỡ phong cách lãnh đạo.

Cuốn sách này cung cấp những phương pháp thực hành hiệu quả để các nhà lãnh đạo dẫn đầu có thể chuyển đổi thành công trong kỷ nguyên số.

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Biểu đồ giá của Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Vượt Xa Kỹ Thuật Số - Beyond Digital

Công ty phát hànhViện Quản lý PACE
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM