Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY tại Pretty Cosmetics

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao. Bạn có từng hỏi lý do tại sao mình lại có mặt trên đời không?. Không biết đã có bao nhiêu đứa trẻ phải lớn lên với những câu hỏi như vậy, với “tuổi thơ” không lành lặn. Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao là câu chuyện về đứa trẻ bị lãng quên -
: Còn hàng
81.780 ₫ 94.000 ₫

Giới thiệu Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY tại Pretty Cosmetics

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY

GIỚI THIỆU SÁCH:

Bạn có từng hỏi lý do tại sao mình lại có mặt trên đời không?

Là để cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của bố mẹ? Là để có người chăm sóc họ khi về già? Hay là để hóa thành “một cái thùng rác cảm xúc” cho người bố đang cọc cằn?

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY

Không biết đã có bao nhiêu đứa trẻ phải lớn lên với những câu hỏi như vậy, với “tuổi thơ” không lành lặn. Chúng cũng muốn hạnh phúc, nhưng cuộc đời chúng lại chẳng được học thế nào là niềm vui.

jpg667cc429b565e.jpg

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao là câu chuyện về đứa trẻ bị lãng quên - được chắp vá qua dòng chảy ký ức của tác giả Châu Sa Đáy Mắt. Cuốn sách tựa như một cuốn nhật ký của nỗi đau trong những mẩu chuyện vụn vặt không rõ từ khi nào, cũng không theo trình tự nào cả.

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY

“mẹ ơi, con đã cố, con thề, con đã cố
sao những kẻ yêu nhau
cứ phải làm khổ nhau?”

Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao là một cuốn sách không có mục lục và cuộc đời của những đứa trẻ ấy cũng vậy, chẳng biết tương lai phía trước còn điều gì sẽ diễn ra. Một tương lai mơ hồ hay phía trước là những tháng ngày của nỗi đau. Chẳng ai có thể chắc chắn được gì. Điều duy nhất có thể quyết định được là khi ta đứng lên và giành lấy cho mình “một quyền được sống”. Và thật may mắn cho đoạn đường phía trước của cô gái mười tám tuổi đã tách mình ra môi trường độc hại và sống cuộc đời của riêng mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Vụn Vỡ Từ Những Vì Sao - SKY

Công ty phát hànhSkybooks
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động