Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9474 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Vừ A Dính [Tái Bản 2024] - Truyện kể cho bé

Vừ A Dính [Tái Bản 2024] tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Vừ A Dính [Tái Bản 2024] tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. A Dính thông minh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tóm tắt tiểu sử. Dưới đây là tóm tắt tiểu sử của ông:. Từ nhỏ, ông đã phải chịu nhiều khó khăn và thiếu thốn. Lãnh đạo: Vừ A Dính trở thành một trong những cán bộ lãnh đạo quan trọng trong phong trào cách
: Còn hàng
17.100 ₫ 20.000 ₫

Giới thiệu Vừ A Dính [Tái Bản 2024] tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu

Vừ A Dính [Tái Bản 2024]

Vừ A Dính ghét bọn Tây ác đốt nhà, phá bản, cướp mường, em xin vào đội du kích, làm liên lạc và tham gia đánh giặc. A Dính thông minh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Khí phách trung kiên, bất khuất của người chiến sĩ liên lạc nhỏ tuổi của đội vũ trang Tuần Giáo, Lai Châu Vừ A Dính sẽ mãi như ngọn đuốc rực sáng núi rừng Tây Bắc.

Tóm tắt tiểu sử

Vừ A Dính (1948-2007) là một trong những nhân vật nổi bật trong lịch sử cách mạng Việt Nam, là biểu tượng cho ý chí kiên cường và lòng yêu nước. Dưới đây là tóm tắt tiểu sử của ông:

  1. Vừ A Dính [Tái Bản 2024]

    Xuất thân: Vừ A Dính sinh ra trong một gia đình dân tộc thiểu số ở tỉnh Lai Châu. Từ nhỏ, ông đã phải chịu nhiều khó khăn và thiếu thốn.

  2. Tham gia cách mạng: Ông gia nhập lực lượng vũ trang từ những năm đầu của cuộc kháng chiến chống Pháp, tham gia nhiều hoạt động cách mạng và chiến đấu để giành độc lập cho dân tộc.

  3. Lãnh đạo: Vừ A Dính trở thành một trong những cán bộ lãnh đạo quan trọng trong phong trào cách mạng ở miền núi, đặc biệt là trong việc phát triển và bảo vệ các vùng biên giới.

    Vừ A Dính [Tái Bản 2024]
  4. Cống hiến cho đất nước: Ông đóng góp nhiều công sức trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển kinh tế xã hội ở các vùng miền núi, giúp nâng cao đời sống của người dân.

  5. Di sản: Ông được nhớ đến không chỉ với tư cách là một chiến sĩ cách mạng mà còn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn, luôn quan tâm đến đời sống của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Vừ A Dính [Tái Bản 2024]

Vừ A Dính là hình mẫu của sự kiên trì, lòng dũng cảm và tinh thần trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mục lục

Xem thêm tại hình ảnh đọc thử

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vừ A Dính [Tái Bản 2024] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vừ A Dính [Tái Bản 2024] từ ngày 05-09-2024 - 05-10-2024

Chi Tiết Vừ A Dính [Tái Bản 2024]

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2024-05-05 00:00:00
Kích thước13 x 19 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang84
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng