Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu Ngọc Quý 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones tại Pretty Cosmetics

Vòng Tay Phong Thủy Nữ Đá Bạch Ngọc (8mm) Mệnh Kim, Thủy. Chúng có đặc điểm mang trong mình một màu trắng ngà xuyên suốt sản phẩm hay trên cả khối đá. Vì vậy ngày nay bạch ngọc được giới thượng lưu săn tìm rất nhiều. Là loại đá thuộc đá cẩm thạch nên bạch ngọc kế thừa những tinh
: Còn hàng
2.479.000 ₫ 3.100.000 ₫

Giới thiệu Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones tại Pretty Cosmetics

Vòng Tay Phong Thủy Nữ Đá Bạch Ngọc (8mm) Mệnh Kim, Thủy

Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones

Bạch ngọc là một dạng đá thuộc dòng họ Đá ngọc cao cấp. Chúng có đặc điểm mang trong mình một màu trắng ngà xuyên suốt sản phẩm hay trên cả khối đá. Bạch ngọc là dạng đá hiếm vì sự hình thành của chúng trong thiên nhiên. Vì vậy ngày nay bạch ngọc được giới thượng lưu săn tìm rất nhiều.

 

Ý nghĩa và công dụng của đá bạch ngọc:

Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones

- Là loại đá thuộc đá cẩm thạch nên bạch ngọc kế thừa những tinh tuý từ cẩm thạch. Người xưa quan niệm rằng đeo bạch ngọc sẽ có tinh thần minh mẫn, bớt muộn phiền lo âu, giải toả căng thẳng.

- Bạch ngọc mang vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng do đó các bậc con nhà quan lại hay thậm chí các con của vua đều ưa dùng ngọc bạch làm trang sức có thể kể đến như trâm cài tóc, ngọc bội đính ước.

- Bạch ngọc có tác dụng tốt đến sức khoẻ, tác động đến hệ tiếu hoá hoạt động tốt hơn, tác động là trẻ hoả làn da. Có truyền thuyết kể rằng hoàng hậu của một triều đại có duyên với một thầy trụ trì của một ngôi chùa nên đã chỉ dạy vị hoàng hậu cách dùng ngọc bạch để da luôn tươi trẻ. Cũng bởi vậy mà khi vị nữ hoàng kia tóc đã trắng nhưng da vẫn căng mịn, hồng hào.

- Người làm việc văn phòng, làm việc đầu óc thì bạch ngọc sẽ giúp khai thông trí tuệ. Tiếp thêm động lực, tự tin tác động tốt tới hệ tiêu hoá làm giảm biếng ăn nhất là ở trẻ nhỏ.

Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones

- Trong phong thuỷ hay tâm linh bạch ngọc rất được coi trọng. Bởi lẽ từ xưa các vị vua chúa rất quý Bạch Ngọc coi đó là món quà trời ban và tin rằng bạch ngọc có khả năng chiết yêu, khiến đầu óc minh mẫn, tỉnh táo, không bị lừa dối làm việc sai trái.

- Đá bạch ngọc màu trắng hợp người mệnh Kim, Thủy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Vòng Tay Phong Thủy Đá Bạch Ngọc Size Hạt 8mm Mệnh Thủy, KIm - Ngọc Quý Gemstones

Thương hiệuNgọc Quý
Xuất xứ (Made in)Việt Nam