Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 19813 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh - Vòng tay

Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh tại Pretty Cosmetics

Đá Beryl là gì?. Thế nhưng, dù ít phổ biến đối với người tiêu dùng như vậy, đá phong thủy Beryl vẫn được đánh giá là một trong các loại  khoáng chất đá quý quan trọng cũng như có giá trị cao nhất trên thế giới. Đặc tính của đá Beryl.  Xét về cấu trúc tinh thể, loại đá phong
: Còn hàng
725.000 ₫ 725.000 ₫

Giới thiệu Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh tại Pretty Cosmetics

Đá Beryl là gì?

Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh

Là một loại đá phong thủy quý những lại được rất ít người tiêu dùng biết đến, loại đá phong thủy Beryl thậm chí còn khá xa lạ với những ai yêu cũng như sưu tầm các loại đá quý.

Thế nhưng, dù ít phổ biến đối với người tiêu dùng như vậy, đá phong thủy Beryl vẫn được đánh giá là một trong các loại  khoáng chất đá quý quan trọng cũng như có giá trị cao nhất trên thế giới. Vậy loại đá phong thủy Berly này là gì? Điều gì đem đến cho chúng giá trị to lớn như vậy?

Đặc tính của đá Beryl

Đá Beryl trong thực tế là một khoáng chất được tạo nên từ hợp chất hóa học Nhôm beryllium silicat với công thức hóa học là  Be3Al2(SiO3)6. Xét về cấu trúc tinh thể, loại đá phong thủy này có cấu trúc tinh thể hình lăng trụ và lục giác với độn cứng theo thang đo độ cứng quốc tế Mohs là 7,5 đến 8/10.

Với tỉ trọng từ 2,67 đến 2,78, loại đá phong thủy Beryl tự nhiêncó độ trong suốt thay đổi từ mờ đục đến trong suốt.

Phân bổ đá Beryl tự nhiên

Đã từ hàng ngàn năm về trước, loại đá phong thủy này được tạo nên trong lòng trái đất dưới sự tác động của áp lực lớn và nhiệt độ cao. Bản thân đá Beryl tự nhiên ban đầu không có màu.

Tuy nhiên, loại đá phong thủy Beryl tự nhiên này thông thường được tìm thấy hầu hết tại các quặng đá pegmatit granit, đá phiến, mica… xen lẫn giữa nhiều loại khoáng chất khác như  Sắt, Crôm, Vanadi, Mangan… Và trong quá trình cộng sinh đó cũng như trải qua hàng ngàn năm dưới lòng đất, những khoáng chất này đã tạo nên một số màu sắc cho loại đá Beryl tự nhiên với những tinh thể đá quý đẹp và có giá trị cao nhất trên thị trường đá quý thế giới.

Trên thế giới, đá Beryl tự nhiên được tìm thấy chủ yếu tại các mỏ khai thác đá quý ở CHâu Mỹ như khu vực Nam Mỹ, Tây Mỹ và Trung Mỹ cũng như tạo một số quốc gia Châu Phi khác. Tại Hoa Lỳ, loại đá phong thủy đẹp đẽ và quý hiếm này được khai thác tại bang California, Colorado, Connecticut… Trong khi đó, đá Beryl nội địa có thể được tìm thấy tại Việt Nam trong các mỏ khai thác đá tại Thanh Hóa và Phú Thọ.

Một số biến thể của Beryl

Như đã nói ở trên, các khoáng chất tồn tại bên cạnh đá Beryl tự nhiên trong lòng đất đã tạo nên màu sắc cho loại đá phong thủy này.

Một số biến thể của loại đá quý với những tinh thể đẹp và có giá trị hàng đầu thế giới có thể kể đến như đá Beryl với màu xanh lục hay còn được biết đến với tên Ngọc Lục Bảo, Màu xanh lam (hay còn được gọi là đá Aquamarine), màu đỏ (hay còn được gọi là đá Bixbite – Red Beryl), màu Hồng (hay còn được gọi là đá Morganite), màu Vàng (hay còn được gọi là đá Heliodor) và đá Beryl không màu.

Emerald – Ngọc Lục Bảo

Trước tiên, xét đến Ngọc lục bảo – nữ hoàng của các loại đá quý, đây là loại đá phong thủy đứng hàng đầu, ngang hàng với nhiều loại đá nổi tiếng khác nhưi Kim Cương, Ruby và Sapphire.

Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh

Loại đá phong thủy này sở hữu màu xanh lục vô song mà không có loại đá phong thủy nào khác sánh bằng. Các trang sức phong thủy hay đá phong thủy trấn trạch chế tác từ đá Emerald là biểu tượng cho hy vọng, niềm tin cũng như tình yêu bất diệt.

Aquamarine – Ngọc Biển Xanh

Một biến thể khác thuộc dòng đá Beryl chính là đá Ngọc biển xanh – Aquamarine. Với màu xanh biến đổi thoe các sắc thái rất đa dạng, từ sắc thái màu trắng xanh chuyển dần sang xanh nhạt, một chút xanh nhạt pha sắc vàng, hay màu xanh lục nhạt và xanh lá nhạt, loại đá phong thủy Aquamarine cũng sở hữu ý nghĩa phong thủy đặc biệt.

Các trang sức chế tác từ loại đá Ngọc biển xanh như nhẫn đính đá, bông tai, dây chuyền phật bản mệnh được tin rằng là biểu tượng của lòng dũng cảm. Không chỉ có vậy, nguồn năng lượng ôn hòa bên trong loại đá này khiến chúng trở thành biểu tượng của tính yêu bất diệt.

Morganite – Beryl màu hồng

Là đại diện cho tình yêu, đá Beryl ánh hồng hay còn được gọi là đá phong thủy Morganite phù hợp với những cặp đôi đang yêu nhau. Những người này khi đeo loại vòng tay phong thủy chế tác từ loại đá phong thủy này sẽ càng thêm yêu đương thắm thiết.

Không chỉ có vậy, loại đá phong thủy này còn có thể khiến những người đang lẻ bóng sẽ sớm gặp tình nhân và những người đã có gia đình sẽ có một cuộc hôn nhân thuận hào, hạnh phúc viên mãn.

Chính vì lý do này mà bên cạnh kim cương, nhẫn đá Morganite cũng là một loại nhẫn cầu hôn hoàn hảo.

Công dụng của đá Beryl

 Bên cạnh các ý nghĩa phong thủy của riêng từ loại đá thuộc họ Beryl kể trên, đá Beryl nói chung cũng có những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Cụ thể, người ta tin rằng các trang sức phong thủy chế tác từ loại đá này có nối liên hệ đến tư duy cũng trí lực của con người.

Không chỉ có vậy, loại đá này còn được cho rằng đem đến sự chăm chỉ và thông minh chon ngay cả những ai chậm hiểu và lười biếng nhất. Thêm nữa, loại đá này cũng đem đến cho chủ nhân của chúng những mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt là sự phát triển tốt trong tình duyên và hôn nhân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Vòng Tay Đá Phong Thủy Beryl - Hợp Các Mệnh

Thương hiệuOEM