Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm) tại Pretty Cosmetics

Vòng cổ phong thủy là món trang sức phụ kiện rất được giới phong thủy và người yêu cái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng kèm sức mạnh phong thủy mang lại cho người sở hữu. Trong bài viết này, Nhà Sàn sẽ gợi ý các mẫu vòng cổ dành cho mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
: Còn hàng
1.999.000 ₫ 1.999.000 ₫

Giới thiệu Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm) tại Pretty Cosmetics

Vòng cổ phong thủy là món trang sức phụ kiện rất được giới phong thủy và người yêu cái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng kèm sức mạnh phong thủy mang lại cho người sở hữu. Chọn vòng đeo cổ hợp mệnh sẽ giúp thu hút năng lượng tốt đẹp và bảo vệ sức khỏe. Trong bài viết này, Nhà Sàn sẽ gợi ý các mẫu vòng cổ dành cho mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm)

1. Lý do nên chọn vòng cổ đá phong thủy hợp mệnh

Vòng cổ phong thủy là trang sức được chế tác từ các loại đá bán quý tự nhiên có tuổi đời lên đến hàng triệu năm. Ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ đã trở thành phụ kiện được ưa chuộng và săn đón. Vòng cổ đá tự nhiên không nhất thiết phải hợp mệnh mới đeo được, nếu bạn yêu thích màu sắc nào thì đó chính là duyên và bạn cũng được tận hưởng nguồn năng lượng tốt đẹp từ đá. Theo phong thủy, lựa chọn vòng cổ hợp mệnh sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của đá, cụ thể là:

Gia tăng năng lượng dương: Bản thân đá bán quý tự nhiên vốn đã được tích trữ năng lượng từ trong lòng đất, hang sâu. Nếu lựa chọn đúng vòng đeo cổ đúng mệnh sẽ giúp năng lượng được kích hoạt tốt, loại bỏ năng lượng tiêu cực từ cơ thể lẫn xung quanh môi trường sống.

Kích hoạt may mắn, tài lộc: Khi năng lượng dương được tăng cường sẽ thu hút được những điều may mắn và tài lộc. Đeo vòng cổ đá phong thủy hợp mệnh sẽ kích hoạt năng lượng tốt, hỗ trợ cho công việc gặp thuận lợi, suôn sẻ.

Tăng cường sức khỏe: Cơ thể khi được rũ bỏ năng lượng tiêu cực từ đá tự nhiên sẽ tạo ra một tinh thần ổn định, thoải mái và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực. Năng lượng của đá còn tạo ra sự hài hòa, giúp cân bằng cơ thể và tâm hồn.

2. Tip lựa chọn vòng cổ phong thủy hợp mệnh

Để lựa chọn trang sức đá hợp mệnh thì đầu tiên bạn cần xác định cung mệnh của bản thân bằng cách tra cứu thông tin về mệnh của mình dựa theo năm sinh hoặc nhờ sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy tin cậy. Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn vòng cổ phong thủy hợp với các cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ:

2.1. Vòng cổ phong thủy cho mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim vốn dĩ mạnh mẽ nhưng có chút độc đoán. Theo phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Kim phù hợp với màu trắng, vàng, bạc, xám, ghi. Do đó, vòng cổ đá thạch anh trắng hoặc vòng cổ đá thạch anh tóc vàng sẽ giúp người đeo tránh xui xẻo, đón nhận may mắn. 

2.2. Vòng đeo cổ cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc thiên về tự nhiên nên những người thuộc hành Mộc đa số là tuýp người ân cần, chu đáo, sống thân thiện và mộc mạc. Các màu sắc như xanh lá cây, xanh dương, đen, xám và khói sẽ tương sinh tương hợp với mệnh Mộc.

Vòng cổ đá thạch anh tóc xanh sẽ là "lá bùa hộ mệnh" cho người mệnh Mộc. Đá thạch anh tóc xanh ẩn chứa năng lượng hỗ trợ chủ nhân thu hút những điều may mắn tốt đẹp, thuận lợi, đem lại sự bình an và may mắn.

2.3. Vòng đeo cổ cho mệnh Thủy

Người thuộc mệnh Thủy được đánh giá là khôn khéo, biết cách cư xử với những người xung quanh và ít khi gây hiềm khích với bất kỳ ai. Các màu sắc tương thích mệnh Thủy là đen, trắng, xám, xanh biển.

Đeo vòng cổ làm từ đá thạch anh trắng, đá lưu ly xanh, thạch anh khói, đá vỏ chai đen, sẽ là "mảnh ghép hoàn hảo" dành cho người mệnh Thủy. 

2.4. Vòng đeo cổ cho mệnh Hỏa

Trong năm hành thì hành Hỏa được đánh giá là mạnh mẽ và sôi động nhất. Nhưng nếu không biết kiểm soát nguồn năng lượng này sẽ khiến người mệnh Hỏa dễ bốc hỏa, nóng tính, khó tạo thiện cảm. Do đó, màu sắc hồng, đỏ, cam, tím sẽ tương sinh tương hợp với mạng Hỏa.

Để kìm chế sự nóng nảy, tăng tính hòa hợp, người đeo có thể lựa chọn các loại vòng cổ phong thủy thạch anh hồng, vòng cổ thạch anh tím, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ.

2.5. Vòng đeo cổ cho mệnh Thổ

Những người thuộc mệnh Thổ đa phần rất đáng được tin cậy, bởi họ thường chính trực và không tư lợi cá nhân. Các màu vàng, vàng sẫm, nâu đất, cam, đỏ, hồng, tím sẽ hỗ trợ đắc lực cho những ai thuộc hành Thổ.

Vòng đeo cổ đá mắt hổ vàng nâu, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, sẽ đem lại năng lượng bình an, hướng thiện và gắn kết cho người sở hữu.

3. Lưu ý khi chọn và cách sử dụng vòng cổ phong thủy

Không giống như các loại trang sức khác, để lựa chọn vòng cổ phong thủy phù hợp và an toàn, người mua cần lưu ý những điều sau đây:

Kiểm tra chất lượng đá: Trong quá trình mua hàng, người mua cần kiểm tra thật kỹ về độ tự nhiên của đá bằng cách sử dụng máy đo độ cứng hoặc bằng giấy kiểm định đá.

Bảo quản đúng cách: Trang sức phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên thì càng đeo đá sẽ càng sáng bóng. Tuy nhiên nên tránh để vòng cổ tiếp xúc với hóa chất, nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Vệ sinh vòng cổ định kỳ bằng nước sạch để nạp năng lượng cho đá.

Đeo vòng cổ thường xuyên: Vì là đá năng lượng nên ưu tiên đeo vòng mỗi ngày giúp cơ thể kết nối được với năng lượng đá. Chỉ tháo vòng khi làm việc nặng.

4. Địa chỉ mua vòng cổ đá phong thủy uy tín

Nhà Sàn Tây Nguyên là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại vòng cổ phong thủy phù hợp với từng mệnh và mục đích sử dụng.

Nhà Sàn chỉ cung cấp đá phong thủy được chế tác hoàn toàn từ các loại đá bán quý 100%, nói không với đá nhuộm, đá gia nhiệt, kém chất lượng. Đặc biệt khi mua vòng cổ phong thủy tại Nhà Sàn sẽ được tặng kèm đá thô chặn giấy hoặc quả cầu thạch anh nhỏ (2 - 3cm) tùy theo giá trị đơn hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Vòng cổ phong thủy NHASAN Món quà ý nghĩa cho sức khỏe và tài lộc (6-7mm)

Thương hiệuNHA SAN
Kích thước

Từ 6-7ly (mm)

Xuất xứ (Made in)Việt Nam