Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Tác giả  

Mô tả ngắn về Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019 tại Pretty Cosmetics

Viết & Đọc chuyên đề mùa thu 2019 là một số đặc biệt để kỷ niệm một năm Viết & Đọc ra đời ( từ chuyên đề mùa thu 2018 đến chuyên đề mùa thu 2019). Viết & Đọc chuyên đề mùa thu 2019 xuất hiện các tên tuổi danh tiếng của văn chương trong nước và thế giới cùng
: Còn hàng
210.000 ₫ 210.000 ₫

Giới thiệu Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019 tại Pretty Cosmetics

Viết & Đọc chuyên đề mùa thu 2019 là một số đặc biệt để kỷ niệm một năm Viết & Đọc ra đời ( từ chuyên đề mùa thu 2018 đến chuyên đề mùa thu 2019).

Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019

Điều đặc biệt đầu tiên là ngay sau trang bìa là một trang Viết & Đọc in trang trọng hầu hết chữ ký của các cộng tác viên đã cộng tác với Viết & Đọc từ số đầu tiên cho tới số này cùng sự bày tỏ lòng biết ơn của Viết & Đọc tới những cộng tác viên đó. Viết & Đọc chuyên đề mùa thu 2019 xuất hiện các tên tuổi danh tiếng của văn chương trong nước và thế giới cùng với những tác phẩm đặc sắc và tiếng nói trung thực và một tình yêu lớn với biển đảo của tổ quốc, về những điều đang làm suy tàn vẻ đẹp Việt truyền thống, về những sai lầm trong giáo dục Việt Nam gần đây…. Nhà văn Tạ Duy Anh đã mang tới cho bạn đọc một cái nhìn chính xác về những gì đang diễn ra ở bài Tư Chính của chúng ta và từ đó cho chúng ta nhìn rõ mưu đồ của Trung Quốc đối với Việt Nam, khu vực và với thế giới. Nhà văn Bảo Ninh, tác giả của Nỗi buồn chiến tranh nổi tiếng khắp thế giới đã viết một bút ký xuất sắc về những ngày Trung Quốc tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược biên giới phía bắc Việt Nam.

Trang Thế Hy, Phạm Lưu Vũ, Nguyễn Quỳnh Trang, Chu Thùy Anh, Đinh Phương là những người đã dọn ra một bữa tiệc của truyện ngắn. Hãy đọc họ và hãy đặt mình vào trong những con đường ngôn ngữ ấy, bạn sẽ thấy những điều khác biệt hiện ra.

Viết & Đọc giới thiệu một phần tiểu thuyết của một nhà thơ danh tiếng của nước Mỹ : nhà thơ Bruce Weigl. Ông đã sống ở Hà Nội trong 4 tháng để viết một tiểu thuyết về Trung Quốc có tên ‘’Hội ẩn sỹ Trung Hoa’’. Ông nói: ‘’ chỉ từ Việt Nam mới cho tôi cái nhìn sâu sắc nhất về nước láng giềng của Việt Nam: Trung Quốc’’. Viết & Đọc là người đầu tiên dược quyền dịch và giới thiệu một phần tiểu thuyết rất lạ này.

Trong chuyên mục đối thoại, Tiến sỹ Lê Kiên Thành đã cất lên một câu hỏi vừa trách nhiệm, vừa đau đớn và cả lo sợ “Không hiểu cháu tôi sẽ lớn lên trong một xã hội như thế nào ?”. Chi rnhwngx người có lương tâm và vì đất nước mới mang nỗi dày vò đau đớn ấy.

Trang thơ xuất hiện các nhà thơ tên tuổi của nền thơ hiện đại Việt Nam nhiều thế hệ như Đặng Đình Hưng, Du Tử Lê, Nguyễn Đức Tùng, Vũ Trọng Quang, Trần Quang Quí, Hoàng Xuân Tuyền và những tên tuổi rất mới lạ như Nguyễn Thúy Hạnh, Đỗ Quang Vinh….Mỗi người một thi pháp, một cách nhìn nhưng mang tới cho nghệ thuật thi ca nhiều điều sâu sắc và mang đến những không gian mới cho nghệ thuật và tự do.

‘’Trẻ em đang chống lại chúng ta’’ là một tiếng kêu cũng là lời cảnh báo của nhà thơ thần đồng Trần Đăng Khoa về nền giáo dục hiện này của Việt Nam cùng với một truyện ngắn tuyệt hay của nhà văn nga Uiri Naghibin danh tiếng được giảng dạy trong các trường tiểu học nước Nga.

Viết & Đọc chuyên đề mùa thu 2019 thực sự là một ‘’triển lãm ấn tượng’’ với các phụ bản của các họa sỹ tên tuổi người Việt ở trong nước và nước ngoài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019 từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Viết Và Đọc Chuyên Đề Số Mùa Thu 2019