VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: LAC | Xem thêm Thực phẩm chức năng khác Thương hiệu LAC 

Mô tả ngắn về VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) tại Pretty Cosmetics

VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) với hợp chất Oligomeric Proanthocyanidin Compounds (OPCs) độc đáo được phát hiện bởi nhà khoa học đột phá - Giáo sư Jack Masquelier và là sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu, chứng minh rộng rãi trên thế giới. Chống lại các gốc tự do trong
: Còn hàng
5.860.000 ₫ 5.860.000 ₫

Giới thiệu VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) tại Pretty Cosmetics

VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) với hợp chất Oligomeric Proanthocyanidin Compounds (OPCs) độc đáo được phát hiện bởi nhà khoa học đột phá - Giáo sư Jack Masquelier và là sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu, chứng minh rộng rãi trên thế giới. Hợp chất OPCs độc đáo có trong mỗi viên nang uống giúp cơ thể đạt được liều lượng chất chống oxy hóa thích hợp thông qua cơ chế bảo vệ ba tác động an toàn nhằm:

   	 VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN)

- Chống lại các gốc tự do trong cơ thể, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

- Cải thiện tuần hoàn máu tổng thể và đẩy nhanh quá trình đào thải chất thải ra khỏi cơ thể.

- Tăng cường và duy trì collagen giúp cho làn da mềm mại và đàn hồi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Đặc tính nổi bật

Hỗn hợp độc đáo - OPCs của MASQUELIER kết hợp với Chiết xuất vỏ thông Pháp

- Được chiết bằng phương pháp chiết của Prof Masquelier

- Bằng sáng chế đầu tiên được trao cho phương pháp chiết xuất và 8 bằng sáng chế khác được trao cho OPCs

Hơn 65 năm sử dụng an toàn và được nghiên cứu liên tục

- Được khoa học chứng minh là có lợi cho sức khỏe Đảm bảo chất lượng với bài kiểm tra CPA (Xác thực Dinh dưỡng Thực vật Phức hợp)

- Một trong những phương pháp kiểm soát chất lượng chính xác nhất thế giới

Công dụng

- Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do và lão hóa sớm. Mạnh hơn Vitamin E gấp 50 lần

Mạnh hơn Vitamin C gấp 20 lần

- Mang lại diện mạo trẻ trung hơn

Bảo vệ, tăng cường và duy trì collagen, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, làm mềm mịn cũng như cải thiện chất lượng tổng thể của da.

- Hỗ trợ dinh dưỡng và tuần hoàn máu khỏe mạnh

Mạch máu trở nên linh hoạt và ít xảy ra tình trạng đông cứng hơn, nhờ đó chất dinh dưỡng và oxy được đưa đến tim, chân, mắt cũng như tất cả các cơ quan/ tế bào quan trọng. Độc tố và chất thải có hại cũng được loại bỏ một cách hiệu quả!

- Năng lượng và sinh khí

Bổ sung năng lượng và tăng thêm sinh khí cũng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện. ‌Đạt được sức khỏe tốt và một sự phát triển toàn diện với siêu chất chống oxy hóa đến từ thiên nhiên

Thành phần

Mỗi viên nang cung cấp 100mg OPCs của MASQUELIER + Chiết xuất vỏ thông Pháp (85% hoạt tính; dạng flavanol đơn và oligomeric)

HDSD

Là thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn uống, uống 1 - 2 viên mỗi ngày với nước hoặc nước ép trái cây, hoặc ít nhất 1 viên cho mỗi 100lb (45 kg) trọng lượng cơ thể.

Lý tưởng nhất là sử dụng khi bụng đói (30 phút trước hoặc 2 giờ sau bữa ăn)

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

LAC, viết tắt của cụm từ Leader in Antioxidative Control, là sự kết hợp giữa trí tuệ phương Đông và công nghệ phương Tây nhằm cung cấp những giải pháp về sức khỏe và thể chất tuyệt vời cho người tiêu dùng.

LAC Global, có trụ sở chính tại Singapore, có mặt 25 năm trên thị trường, được thành lập từ năm 1997, là nhà bán lẻ chuyên biệt lớn nhất châu Á về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất bổ sung đặc biệt khác trong lĩnh vực Chống lão hóa và Làm đẹp, Miễn dịch, Quản lý Cân nặng, Dinh dưỡng Thể thao và Năng lượng.

#LAC #LACNutritionForLife #bosungsuckhoe #miendich #sieuchongoxyhoa #OPC #thucdaynangluong #chinhhang

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN) từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết VIÊN UỐNG CHỐNG OXY HÓA LAC MASQUELIER CHIẾT XUẤT VỎ THÔNG PHÁP (175 VIÊN)

Thương hiệuLAC
Xuất xứ thương hiệuSingapore
Xuất xứ (Made in)Singapore
Trọng lượng sản phẩm400g
Sản phẩm có được bảo hành không?Không