VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Vì sao tôi mãi lần khân? – 12 lý do bạn luôn trì hoãn và cách khắc phục là một khám phá toàn diện về các yếu tố tâm lý và thần kinh ẩn sau và ảnh hưởng đến khả năng tự giác của chúng ta. Tác phẩm bắt đầu bằng việc xem xét bản chất của sự tự kỷ
: Còn hàng
134.100 ₫ 149.000 ₫

Giới thiệu VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Vì sao tôi mãi lần khân? – 12 lý do bạn luôn trì hoãn và cách khắc phục là một khám phá toàn diện về các yếu tố tâm lý và thần kinh ẩn sau và ảnh hưởng đến khả năng tự giác của chúng ta. Được viết bởi Tiến sĩ Nick Hall, một nhà tâm lý học có chuyên môn là về thay đổi hành vi, cuốn sách này cung cấp cho độc giả hiểu biết sâu sắc về các quá trình phức tạp thúc đẩy các hành vi của con người.

VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới

 

Tác phẩm bắt đầu bằng việc xem xét bản chất của sự tự kỷ luật và tại sao nhiều người trong chúng ta thường khó thực hiện được điều đó, bất chấp những mục đích tốt đẹp thúc đẩy ta làm điều đó. Tiến sĩ Hall dựa trên nghiên cứu từ nhiều lĩnh vực như khoa học thần kinh, tâm lý học và kinh tế học hành vi để làm sáng tỏ các cơ chế nhận thức và cảm xúc hình thành nên thói quen và việc ra quyết định của con người.

Một khái niệm chính yếu bậc nhất mà cuốn sách này đề cập là vai trò của hệ thống khen thưởng của não với từng hành vi riêng biệt. Hall giải thích cách bộ não con người được cấu tạo để tìm kiếm sự hài lòng và niềm vui ngay lập tức, bất chấp việc điều đó thường phải trả giá bằng những mục tiêu dài hạn. Ông cho rằng chúng ta có xu hướng truy cầu những phần thưởng ngay lập tức thay vì những phần thưởng yêu cầu một quá trình phấn đấu lâu dài, và xu hướng này có thể làm suy yếu nỗ lực tự kỷ luật của con người ra sao.

 

VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới

Dựa trên nền tảng này, Hall giới thiệu các chiến lược thực tế để vượt qua những thành kiến về nhận thức và các rào cản tâm lý cản trở quá trình tự kỷ luật. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự nhận thức và dũng cảm phá bỏ những kiểu suy nghĩ và hành vi vô ích. Thông qua các bài tập và gợi ý, Hall khuyến khích độc giả xác định các nguyên nhân gây trì hoãn và phát triển các chiến lược mang dấu ấn cá nhân để vượt qua chúng.

 

Một chủ đề quan trọng khác của sách là vai trò của việc hình thành thói quen tự kỷ luật. Hall giải thích thói quen được hình thành ra sao thông qua các hành vi lặp đi lặp lại và được củng cố bởi các tín hiệu từ môi trường ngoài. Ông hướng dẫn về cách tạo thói quen tích cực và phá bỏ những thói quen tiêu cực, tận dụng các nguyên tắc từ tâm lý học hành vi để tối đa hóa thành công.

 

VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới

Xuyên suốt Vì sao tôi mãi lần khân? – 12 lý do bạn luôn trì hoãn và cách khắc phục, Hall minh họa quan điểm của mình bằng các ví dụ và nghiên cứu điển hình, giúp khoa học về sự tự giác dễ tiếp cận và dễ hiểu hơn. Bằng cách kết hợp lý thuyết với lời khuyên thực tế, ông trang bị cho người đọc những công cụ cần thiết để trau dồi tính tự kỷ luật và đạt được mục tiêu của mình.

 

Tóm lại, Vì sao tôi mãi lần khân? – 12 lý do bạn luôn trì hoãn và cách khắc phục cung cấp một khuôn khổ toàn diện để hiểu và cải thiện tính tự giác. Dựa trên nghiên cứu và các kỹ thuật đã được chứng minh, Hall giúp người đọc nắm quyền kiểm soát hành vi của chính mình, từ đó tạo ra thay đổi tích cực lâu dài trong cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết VÌ SAO TÔI MÃI LẦN KHÂN? – Nick Hall – Minh Thu dịch – Times book – NXB Thế giới

Công ty phát hànhCông ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES BOOKS)
Loại bìaBìa mềm
Số trang216
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới