Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Montelvini | Xem thêm Rượu Champagnes Thương hiệu Montelvini 

Mô tả ngắn về Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml tại Pretty Cosmetics

Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE 11,5%. Wine Tasting. VÙNG: Prosecco - Italy. GIỐNG NHO: Glera (Prosecco) . THỬ NẾM. Hương thơm: sắc thái hoa ban đầu trở nên đầy đặn với hương trái cây đồng thời vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên đặc trưng của loại nho Glera ban đầu. Việc lựa chọn cẩn thận các loại nho đảm
: Còn hàng
595.000 ₫ 595.000 ₫

Giới thiệu Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml tại Pretty Cosmetics

Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE 11,5%

Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml

(Mã sản phẩm: VY 0137)

 

Wine Tasting

NHÀ VANG: Montelvini

VÙNG: Prosecco - Italy

NỒNG ĐỘ:   11.5%

GIỐNG NHO: Glera (Prosecco) 

LOẠI:  Sparkling

 

Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml

THỬ NẾM

Màu sắc: vàng rơm nhạt với điểm nhấn màu xanh lá cây

Hương thơm: sắc thái hoa ban đầu trở nên đầy đặn với hương trái cây đồng thời vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên đặc trưng của loại nho Glera ban đầu

 

KẾT CẤU

Việc lựa chọn cẩn thận các loại nho đảm bảo độ tinh tế và hài hòa đặc biệt, mặc dù hàm lượng đường thấp, được cân bằng bởi hương vị đáng chú ý. Prosecco Extra Brut chỉ được sản xuất tại lãnh thổ DOCG ở Asolo, làm nổi bật độ tươi và đặc tính của nho Glera. 

Nhà Montelvini là một nhà sản xuất rượu vang, là biểu tượng của văn hóa và lịch sử của vùng Veneto. Montelvini luôn gắn liền với địa phương, bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của vùng đất này. Vùng Asolo không chỉ là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những ngọn đồi uốn lượn và những cánh đồng nho mênh mông, Asolo còn có tên tuổi vang dội với DOCG của mình, đảm bảo chất lượng và danh tiếng cao trong lĩnh vực rượu vang Ý. 

Antonio Serena, con trai của Giovanni, đã đưa Montelvini Prosecco vươn tầm quốc tế và trở thành người tiên phong trong việc sản xuất rượu vang sủi bọt Prosecco tại Veneto vào năm 1968. Montelvini Prosecco là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật truyền thống và phương pháp hiện đại, tạo nên những chai Prosecco tinh tế và độc đáo, phản ánh bản sắc vùng Veneto. 

Thưởng thức cùng với các món nhẹ nhàng như salad khai vị, snacks hoặc các loại hải sản. Ngoài ra các món thịt muối và phô mai cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật hương trái cây tao nhã của rượu.

Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml

 

Quý Khách xin lưu ý:

- Rượu bia không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai.
- Không lái xe khi có độ cồn bia rượu

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Vang Sparkling Italy ASOLO PROSECCO SUPERIORE- Chai 750ml

Vùng nhoProsecco - Italy
Giải thưởng, Bảng xếp hạngPROSECCO, D.O.C.G
Thương hiệu Montelvini
Xuất xứ thương hiệuItalia
Hạn sử dụngKhông thời hạn
Hướng dẫn bảo quản

Nhiệt độ bảo quản rượu vang thích hợp thường tầm khoảng 14-16 độ C cho tất cả các loại từ vang đỏ, vang trắng, vang hồng hay vang sủi tăm. Tránh để vang trên mức 24 độ C, vì khi đó vang bắt đầu bị oxi hóa. Nhiệt độ cũng cần được ổn định. Không được thay đổi quá đột ngột.

Hướng dẫn sử dụng

Nhiệt độ thưởng thức rượu vang nổ thường được khuyến nghị là từ 6-8 độ C. Với nhiệt độ này, rượu vang sẽ giữ được độ tươi mát, hương thơm và vị trái cây tươi ngon nhất.

Nếu rượu vang quá lạnh, hương vị sẽ bị che giấu và không còn đậm đà, trong khi nếu quá ấm, rượu vang sẽ mất đi sự tươi mát và dễ bị oxy hóa. Do đó, nhiệt độ thưởng thức rượu vang nổ là rất quan trọng để có được trải nghiệm thưởng thức tốt nhất.

Sản phẩm có được bảo hành không?
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Xuất xứ (Made in)Italia
Điểm chuyên giaĐang cập nhật
Trọng lượng sản phẩm2 kg
Giống nhoGlera (Prosecco)
Loại rượu vangVang nổ (sparkling & champagne)
Mùa nho2021
Hình thức bảo hànhHóa đơn