Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: PROLEA PL | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác Thương hiệu PROLEA PL 

Mô tả ngắn về Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm tại Pretty Cosmetics

Bộ sản phẩm gồm 8 sản phẩm. 2, Hộc đựng tài liệu. 4, Di chuột máy tính. 6, Cắm cardvisit. Tiện lợi, gọn gàng. Thiết kế đa dạng kiểu dáng và phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, tùy theo kích thước cũng như vật dụng cần đựng mà có thể thiết kế khay kệ kích thước cho hợp
: Còn hàng
3.322.000 ₫ 3.322.000 ₫

Giới thiệu Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm tại Pretty Cosmetics

Bộ sản phẩm gồm 8 sản phẩm

Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm

1. Khay tài liệu 2 ngăn

2, Hộc đựng tài liệu

3, Hộp đựng giấy ăn

4, Di chuột máy tính

5, Gạt tàn thuốc

6, Cắm cardvisit

7, Cốc cắm bút

 

Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm

Tiện lợi, gọn gàng

Văn phòng phẩm cao cấp bằng da sẽ giúp môi trường làm việc, không gian của bạn trở nên gọn gàng, tiện lợi cũng như đẹp mắt hơn khi sử dụng. Thiết kế đa dạng kiểu dáng và phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, tùy theo kích thước cũng như vật dụng cần đựng mà có thể thiết kế khay kệ kích thước cho hợp lý, thuận tiện nhất để bạn có thể dễ dàng lấy đồ dùng cần thiết ngay trong tầm tay. 

 

Chất liệu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh

Với chất liệu gỗ mdf cao cấp và bọc da pu/simili giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ, để lâu, bảo quản tốt lớp da sẽ bóng và đẹp hơn. Dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn hoặc bụi bám chỉ cần lau nhẹ bằng khăn sẽ mang lại bề mặt bóng loáng như mới.

Khay kệ bằng da thiết kế chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt nên thời gian sử dụng bền lâu, khó có thể bể nứt, gãy, Bên ngoài còn được bọc cả lớp da thật hoặc da simili giúp cho khay gỗ càng trở nên sạch sẽ hơn.

 

Khay kệ bọc da nâng tầm không gian xung quanh

Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm

Đối với những người đam mê các sản phẩm may da, họ sẽ muốn sở hữu cho mình trọn bộ các sản phẩm từ da để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của mình như: Khay da, sổ da, hộp da,ều chủ doanh nghiệp, công ty thường sử dụng các sản phẩm da cao cấp in ấn logo thương hiệu công ty mình để thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp. 

Việc kết hợp các đặc điểm nổi bật của khay kệ bọc da một cách hài hòa, cân đối sẽ giúp căn phòng, bàn làm việc của bạn trở nên nổi bật, tinh tế, gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Văn phòng phẩm bằng da cao cấp - Bộ 8 sản phẩm

Thương hiệuPROLEA PL
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Chất liệuDA PU
Sản phẩm có được bảo hành không?Không