Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ tại Pretty Cosmetics

Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Kích thước : 20 x 13 x 1. Số trang : 328. Loại bìa : Bìa mềm. Tội lỗi của anh là vi phạm quy định về thuần phong mỹ tục của trường Đại học Scone! Bị tước quyền thừa kế do lỗi
: Còn hàng
128.000 ₫ 160.000 ₫

Giới thiệu Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ tại Pretty Cosmetics

Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ


Nhà xuất bản : NXB Trẻ.
Công ty phát hành : NXB Trẻ.
Tác giả : Evelyn Waugh.
Kích thước : 20 x 13 x 1.6 cm.
Số trang : 328.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Paul Pennyfeather, một sinh viên ngành thần học khiêm tốn và giản dị, bất ngờ bị đuổi khỏi Oxford vì vướng vào một trò quậy phá trong lúc say xỉn của Câu lạc bộ Bollinger. Tội lỗi của anh là vi phạm quy định về thuần phong mỹ tục của trường Đại học Scone! Bị tước quyền thừa kế do lỗi lầm này, Paul đành chấp nhận công việc giảng dạy tại Llanabba, một trường tư thục hẻo lánh ở xứ Wales, do Tiến sĩ Fagan điều hành.

Các đồng nghiệp của Paul là một nhóm những kẻ lạc thời, trong đó có ông mục sư già Prendy bị nỗi hoài nghi về Đấng cứu thế giày vò và gã đồng nghiệp Captain Grimes thường xuyên bị “tai bay vạ gió”. Tại Trường Llanabba, Paul bị thu hút bởi Quý bà Margot Beste-Chetwynde, một góa phụ giàu có, đồng thời là mẹ của một trong những học sinh do anh dạy dỗ. Paul vỡ òa niềm vui sướng khi được bà Margot Beste-Chetwynde thuê làm gia sư cho con trai trong kỳ nghỉ. Chuyển đến sống tại một căn biệt thự sang trọng, Paul dần dà nhận ra thói quen sống phóng túng của bà phụ huynh này.

“Suy đồi và sụp đổ” là tiểu thuyết đầu tay và hài hước nhất của Evelyn Waugh, ngay từ khi ra mắt công chúng đã thu hút được đông đảo sự chú ý. Đây là câu chuyện về một chàng trai ngây thơ lạc bước vào thế giới thượng lưu đầy rối ren và suy đồi của những thập niên đầu thế kỷ hai mươi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Văn Học Kinh Điển - Suy Đồi Và Sụp Đổ

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Loại bìaBìa mềm
Số trang328
Nhà xuất bảnNXB Trẻ