USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Phụ Kiện Di Động Khác Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

USB lưu trữ Kingston DataTraveler SE9. Với thiết kế thời trang, không nắp, bạn sẽ không bao giờ sợ đánh rơi nắp và kích thước siêu nhỏ gọn sẽ khiến nó phù hợp với mọi phong cách. Ngoài ra USB Kingston DataTraveler SE9 cũng được trang bị thêm một lỗ móc khóa giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.
: Còn hàng
83.000 ₫ 83.000 ₫

Giới thiệu USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG

USB lưu trữ Kingston DataTraveler SE9

- Dùng để lưu trữ, truyền và chia sẻ dữ liệu (ảnh, video, nhạc) yêu thích của bạn và hơn thế nữa với USB Kingston DataTraveler SE9.

- Với thiết kế thời trang, không nắp, bạn sẽ không bao giờ sợ đánh rơi nắp và kích thước siêu nhỏ gọn sẽ khiến nó phù hợp với mọi phong cách. Vỏ bằng nhôm nguyên khối chống sốc chống nước cực tốt, giúp bảo về những linh kiện bên trong cũng như dữ liệu quí giá của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra USB Kingston DataTraveler SE9 cũng được trang bị thêm một lỗ móc khóa giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.

- Với chuẩn tốc độ USB 3.0 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để di chuyển dữ liệu, đồng thời tương thích USB 2.0 để bạn có thể sử dụng với các thiết bị đã cũ.

- Sản phẩm được trang bị khả năng tự động nhận diện và cài đặt driver nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thiết bị cho khả năng kết nối được trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay như: Win-dows, Linux, Mac OS và tương thích với các thiết bị máy tính bảng, note-book, TV,…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết USB lưu trữ Kingston Data Traveler SE 9- HÀNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệuBaseus
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)China / Vietnam