Túp Lều Bác Tom (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Túp Lều Bác Tom (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Túp Lều Bác Tom. Túp Lều Bác Tom là một tiểu thuyết kinh điển của Harriet Beecher Stowe, lần đầu xuất bản vào năm 1852. Câu chuyện của Túp Lều Bác Tom đã đóng vai trò quan trọng trong việc kêu gọi chấm dứt chế độ nô lệ và thổi bùng lên cuộc chiến vĩ đại chống lại sự bất
: Còn hàng
109.000 ₫ 138.000 ₫

Giới thiệu Túp Lều Bác Tom (Sbooks) tại Pretty Cosmetics

Túp Lều Bác Tom

Túp Lều Bác Tom (Sbooks)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Túp Lều Bác Tom là một tiểu thuyết kinh điển của Harriet Beecher Stowe, lần đầu xuất bản vào năm 1852. Tác phẩm nhanh chóng trở thành hiện tượng văn học, tạo tiếng vang lớn trong xã hội Mỹ và trở thành cuốn sách bán chạy nhất thế kỷ 19. Câu chuyện của Túp Lều Bác Tom đã đóng vai trò quan trọng trong việc kêu gọi chấm dứt chế độ nô lệ và thổi bùng lên cuộc chiến vĩ đại chống lại sự bất công của giai cấp chủ nô.

Tiểu thuyết kể về cuộc đời của Bác Tom, một nô lệ da đen trung thành và chất phác, dựa trên câu chuyện có thật của Johial Henson. Bác Tom phải trải qua nhiều đau khổ khi bị mua bán qua tay nhiều chủ nô tàn ác. Tuy nhiên, tác phẩm không chỉ phê phán chế độ nô lệ phi nhân tính mà còn tôn vinh những giá trị đạo đức tốt đẹp qua các nhân vật như bà Shelby, cô bé Evangeline, và chàng trai trẻ George.

Trong hoàn cảnh khắc nghiệt, Bác Tom tìm thấy sức mạnh tinh thần từ những lời cổ nhân trong cuốn sách mà ông đọc: “Chúng ta không có nơi nào để ở mãi mãi, vì thế chúng ta phải tìm một nơi mới để đến. Đó là nơi Chúa đã sắp đặt.” Những lời này như tiếp thêm sức mạnh và can đảm, giúp ông đối mặt với sự tuyệt vọng và đau khổ. Đây là một thông điệp sâu sắc về niềm tin và hy vọng, mang lại ánh sáng cho những con người đang chịu đựng bất công và khổ đau.

Túp Lều Bác Tom không chỉ là một tác phẩm văn học mà còn là một tiếng gọi mạnh mẽ cho công lý và nhân quyền, đánh thức lòng nhân ái và ý thức xã hội của người đọc. Tác phẩm đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử văn học và xã hội Mỹ, trở thành biểu tượng cho cuộc chiến chống lại sự bất công và nô lệ.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: SBooks.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 13.5 x 20.5 cm.
Số Trang: 608.
Tác Giả: Harriet Beecher Stowe.
Bìa: Mềm.
Nhà Xuất bản: Văn Học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Túp Lều Bác Tom (Sbooks) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Túp Lều Bác Tom (Sbooks) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Túp Lều Bác Tom (Sbooks)

Công ty phát hànhSBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang608
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học