TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ACTGOLD | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu ACTGOLD 

Mô tả ngắn về TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ tại Pretty Cosmetics

Tượng đôi chim én dát vàng là món quà thay cho lời chúc phúc. Hình ảnh đôi chim én quấn quýt như thể hiện tình cảm sâu sắc của đôi vợ chồng. Chim én thuộc họ nhạn, rất thân thiện với con người, rất được mọi người yêu quý. Tượng đôi chim én dát vàng. Hai con cùng nhìn về
: Còn hàng
9.800.000 ₫ 9.800.000 ₫

Giới thiệu TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ tại Pretty Cosmetics

TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ

    Tượng đôi chim én dát vàng là món quà thay cho lời chúc phúc. Chim én được ví như biểu tượng của sự may mắn và chung thủy. Hình ảnh đôi chim én quấn quýt như thể hiện tình cảm sâu sắc của đôi vợ chồng.

    Chim én là một loài chim có hình dạng nhỏ xinh, bay nhảy nhẹ nhàng và uyển chuyển với chiếc đuôi linh hoạt. Chim én thuộc họ nhạn, rất thân thiện với con người, rất được mọi người yêu quý. Chim én thời xưa gọi là huyền điểu, thiếu nữ hay còn được cho là dấu hiệu của gia đình êm ấm, gia đao phát đạt.

    TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ

    1. Tượng đôi chim én dát vàng

    Tượng đôi chim én dát vàng với thân hình hai con chim én bé nhỏ, cơ thể thấp lùn nhưng chắc với mỏ ngắn. Hai con cùng nhìn về một hướng được ví giống như cặp vợ chồng có cùng suy nghĩ với nhau. Cánh của chim én thì được những đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân khắc họa chân thật lại. Cánh dài, hẹp và nhọn ở đầu. Đuôi của chim én thì dài, xẻ thùy sâu, hơi lõm xuống.

    Toàn bộ chim én đều được dát vàng 24k. Bên cạnh chim én là những bông hoa mai. Như một biểu tượng của mùa xuân, mùa của tình yêu. Các hôn lễ thường được diễn ra trong năm. Tượng đôi chim én tượng trưng cho tình cảm vợ chồng thuận hóa, êm ấm, chung thủy và hạnh phúc.

    2. Các thông số của tượng chim én dát vàng 17x29x34cm

TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết TƯỢNG ĐÔI CHIM ÉN - ĐẾ GỖ

Thương hiệuACTGOLD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Dung tích500ml
Xuất xứ (Made in)Việt Nam