Notice: file_put_contents(): write of 7395 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7395 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 - Tạp Chí - Catalogue

Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 tại Pretty Cosmetics

Báo Tuổi Trẻ cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024. Thung lũng Silicon rạn nứt vì Harris - Trump: “Các ông trùm đụng độ” gay gắt, nhiều tình bạn mấy chục năm tan vỡ. Góc khuất sau việc dùng thứ hạng trên các bảng xếp hạng đại học như U. TP. “Để việc “giải quyết thủ tục hành chính
: Còn hàng
14.500 ₫ 14.500 ₫

Giới thiệu Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 tại Pretty Cosmetics

Báo Tuổi Trẻ cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024.

Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024

- Việc Campuchia rút khỏi Khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam là “Đáng tiếc, nhưng không có gì phải ầm ĩ”, bởi diễn tiến này là cả một quá trình.

- Thung lũng Silicon rạn nứt vì Harris - Trump: “Các ông trùm đụng độ” gay gắt, nhiều tình bạn mấy chục năm tan vỡ.

- “Đêm kinh hoàng ở Trung Đông” và “Ván poker của Israel”.

- Góc khuất sau việc dùng thứ hạng trên các bảng xếp hạng đại học như U.S. News & World Reports để quảng bá tuyển sinh: “Chúng tôi là trường loại A cho sinh viên loại B”.

- TP.HCM thí điểm Trung tâm phục vụ hành chính công và chuyện “Vượt qua các thách thức của mô hình” này, với bài học kinh nghiệm từ nhiều tỉnh. “Để việc “giải quyết thủ tục hành chính phi địa giới” đi vào thực chất”.

- Báo cáo mới về sa sút trí tuệ cho thấy “Nhận thức tăng nhưng kỳ thị chưa giảm”. “Cuộc đua tìm thuốc chữa Alzheimer” với những bước tiến mới đáng kỳ vọng. Chuyện của người chăm sóc cho người sa sút trí tuệ: “Đắng cay ai biết, ngậm ngùi ai hay”. Phải “Sống chung với người sa sút trí tuệ vì bệnh Alzheimer” thế nào? Một góc nhìn khác từ nhà nghiên cứu bệnh can trường người Colombia Francisco Lopera: “Đừng bi kịch hóa Alzheimer”.

- “‘Tân vương’ thời trang nhanh và ‘nghĩa địa đồ si’”. Tác động của thời trang nhanh với môi trường trầm trọng hơn khi công nghệ mua sắm ngày càng thuận tiện và ‘ông vua mới’ xuất hiện.

- “Khi động vật hát bài Xin còn gọi tên nhau”, nghĩa là gọi nhau bằng tên, như loài người tinh khôn. Vậy với con người, “Cái tên có làm nên nhân diện, tính cách?”.

- “Một thế hệ không được lên chức ông bà”, vì con cái họ không chịu sinh con.

- Truyện ngắn Nguyễn Ngọc Thuần: “Chàng lái xe công nghệ ngoài hành tinh, xịt khói giữa chợ và bay về trời...”. Tản văn “Làm lành với Hà Nội” của Nguyễn Trương Quý.

- “Rối rắm chuyện nhập tịch cầu thủ”. Cầu thủ có thể sinh sống lâu dài và ra sân và chơi bóng hàng tuần ở một quốc gia đó, nhưng khi đã mang danh “tuyển thủ”, tình hình sẽ khác hoàn toàn.

- “Thu hẹp nền kinh tế có cứu được hành tinh?”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024 từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Tuổi Trẻ Cuối tuần số 38 phát hành ngày 6-10-2024

Công ty phát hànhBáo Tuổi Trẻ TP.HCM
Loại bìaBìa mềm
Số trang44
Nhà xuất bảnBáo Tuổi trẻ