Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024 tại Pretty Cosmetics

TTCT số 31 năm 2024 có trên sạp báo ngày 16-8. Đấy có phải là “Canh bạc của ông Zelensky?”. Làn sóng bài nhập cư và bạo loạn ở Anh: “Những mô típ quen thuộc”, xoay quanh tâm lý chống người nhập cư. Chuyện xe buýt hai tầng ở TP. Tiêu thụ thịt động vật hoang dã: “Không chỉ mỗi
: Còn hàng
14.500 ₫ 14.500 ₫

Giới thiệu Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024 tại Pretty Cosmetics

TTCT số 31 năm 2024 có trên sạp báo ngày 16-8.

Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024

- Chiến tranh Nga - Ukraine và “Đòn hồi mã thương ở Kursk”, tức cuộc đột kích bất ngờ của Ukraine vào lãnh thổ Nga. Đấy có phải là “Canh bạc của ông Zelensky?”.

- “Bangladesh tái lập trật tự” và sai lầm chính sách kinh tế của cựu thủ tướng Sheikh Hasina: “Khi tất cả trứng bỏ trong một giỏ”, quá dựa vào chỉ một ngành: may mặc.

- Làn sóng bài nhập cư và bạo loạn ở Anh: “Những mô típ quen thuộc”, xoay quanh tâm lý chống người nhập cư.

- “Trung Quốc và chiến thuật “tiền đồn dân sự””.

- Chuyện xe buýt hai tầng ở TP.HCM: “Quản lý ngành có mâu thuẫn với cạnh tranh”, và nhìn sang Mỹ với “Cuộc chiến xe buýt du ngoạn ở New York”.

- Tiêu thụ thịt động vật hoang dã: “Không chỉ mỗi loài thú lâm nguy”, mà cả con người, với nguy cơ gia tăng bệnh truyền nhiễm từ động vật.

- Chuyên đề: “Thế giới ngày càng thiếu ngủ”, vì lắm nguyên nhân. “Phát hiện mới về “giấc ngủ tám giờ””: Ngủ lâu không bằng ngủ đều. “Ta mệt ta tìm nơi để ngủ”, và sự lên ngôi của sleepcation - du lịch ngủ. “Lược sử một chỗ ngả lưng”, với chiếc giường minh chứng cho sự đeo đuổi giấc ngủ ngon xuyên suốt lịch sử của con người.

- “Vừa ngủ vừa bảo vệ Trái đất”, trên giường bằng bìa cứng và nệm tái chế. Nói dễ hơn làm.

- “Nhìn dữ liệu, nắn giao thông”. Dữ liệu từ “người tham gia giao thông” có ích cho việc quản trị, nhưng dữ liệu sai thì chính sách giao thông cũng trật.

- “Cảnh báo quá mức về cá “ngậm” thủy ngân”.

- Truyện ngắn “Đèn pha”của nhà văn Samanta Schweblin, một trong những ngôi sao sáng trên bầu trời văn chương Mỹ Latin đương đại.

- “Dòng sách tranh ehon và cách giáo dục về hòa bình ở Nhật Bản”, thông qua những bức tranh, lời văn chan chứa hòa bình.

- “Những tấm huy chương “2 trong 1”” ở Olympic của các nước láng giềng Đông Nam Á. Không chỉ để “báo cáo thành tích” hay cổ vũ “lòng tự hào dân tộc”, mà thực sự quý giá với nước nhà.

- “Sống với tinh thần huy chương đồng”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Tuổi Trẻ Cuối tuần số 31 phát hành ngày 18-8-2024

Công ty phát hànhBáo Tuổi Trẻ TP.HCM
Loại bìaBìa mềm
Số trang44
Nhà xuất bảnBáo Tuổi trẻ