Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024 tại Pretty Cosmetics

TTCT số 18 năm 2024 có trên sạp báo ngày 17-5. Phải thấy rằng từ năm 2000 tới nay, ông Putin “nắm chặt” nước Nga, khiến không khỏi phải đặt ra câu hỏi sau ông, liệu sẽ có (những) khuôn mặt nào có khả năng kế tục? Trước mắt, việc ông thay đổi nhân sự của các cơ quan quốc
: Còn hàng
14.500 ₫ 14.500 ₫

Giới thiệu Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024 tại Pretty Cosmetics

TTCT số 18 năm 2024 có trên sạp báo ngày 17-5.

Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024

- “Nhiệm kỳ thứ năm” và “Cơn bão nhân sự” của ông Putin. Phải thấy rằng từ năm 2000 tới nay, ông Putin “nắm chặt” nước Nga, khiến không khỏi phải đặt ra câu hỏi sau ông, liệu sẽ có (những) khuôn mặt nào có khả năng kế tục? Trước mắt, việc ông thay đổi nhân sự của các cơ quan quốc phòng và an ninh sẽ ảnh hưởng thế nào đến cục diện cuộc chiến tranh ở Ukraine và an ninh Nga?

- “Vàng nhảy múa và điệu tango chính sách”, lúc tiến, lúc lùi.

- Hiểu thêm về tầm quan trọng và “Ý nghĩa của quy chế nền kinh tế thị trường”. Cát, xi măng và thép: “Những uẩn khúc nội tại?”.

- Cát, xi măng và thép: “Những uẩn khúc nội tại?”. Có đi thì mới thành đường, có cát, xi măng và thép thì mới phát triển hạ tầng, xây được nền kinh tế tự chủ.

- Giới tỉ phú Ấn Độ “Vị quốc hay vị thân”? 6 tập đoàn lớn và quyền lực của các nhà tài phiệt đang giúp ích rất nhiều cho Ấn Độ nhưng cũng gây ra mối lo ngại về tăng bất bình đẳng và nạn tư bản thân hữu.

- “Rượu cognac, tình hữu nghị thép và hành trình vàng”. Vì sao Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tới Pháp, Serbia và Hungary, và Bắc Kinh đang tính toán những gì ở châu Âu?

- “Vì sao rác lậu “tràn bờ” Đông Nam Á?”.

- “Tổn thất kinh tế - xã hội từ chuyện mãn kinh sớm”. Mãn kinh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ mà còn gây thiệt hại về kinh tế.

- “Big Pharma & chiêu trò giữ lợi nhuận thuốc “bom tấn””. Làm sao để duy trì doanh thu và nhuận khổng lồ càng lâu càng tốt, khi các dòng thuốc chủ lực hết hạn bản quyền?

- “AI chỉ đâu, bom rơi ở đó? Ứng dụng trí tuệ nhân tạo được kỳ vọng giúp giảm thương vong không cần thiết trong chiến tranh, nhưng thực tế đang cho thấy điều ngược lại.

- Cơm chiên và hành trình “Đi khắp muôn phương, không ngừng biến tấu”.

- Trò chuyện với Tô Giang - từ người tù vì trồng cần sa ở Úc thành tác giả trẻ có tiếng vang quốc tế: “Hướng về ánh sáng, đời không bao giờ tối tăm”.

- “Bức tình thư gửi Myanmar”.

- Doanh thu phòng vé & “Chỉ dấu kinh tế nóng giòn, đẫm vị bơ”.

- “Eurovision: chính trị che mờ âm nhạc”.

- Chuyện “Những vận động viên kỳ tài”

- “2 bộ óc đối đầu, và 1 Trái đất phân rẽ”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024 từ ngày 17-06-2024 - 17-07-2024

Chi Tiết Tuổi Trẻ Cuối tuần số 18 phát hành ngày 19-5-2024

Công ty phát hànhBáo Tuổi Trẻ TP.HCM
Loại bìaBìa mềm
Số trang44
Nhà xuất bảnBáo Tuổi trẻ