Từ Từ Chậm Chậm tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Thơ Tác giả  

Mô tả ngắn về Từ Từ Chậm Chậm tại Pretty Cosmetics

Quà Tặng : 01 bookmark 2 mặt bìa cứng (kẹp trong sách). Đó là tình yêu của những khoảnh khắc đời thường, của những rung động tinh tế, của sự thấu hiểu và đồng điệu. Thế rồi chẳng ồn ào, chẳng cãi vã, cũng vào một ngày bình yên nọ, tình yêu chầm chậm đi mất, tất cả vẫn còn
: Còn hàng
78.800 ₫ 105.000 ₫

Giới thiệu Từ Từ Chậm Chậm tại Pretty Cosmetics

Quà Tặng : 01 bookmark 2 mặt bìa cứng (kẹp trong sách)

Từ Từ Chậm Chậm

Rung động là thứ cảm xúc nhẹ nhàng len lỏi vào tâm hồn ta, tựa như men rượu nồng nàn khiến con tim chìm đắm. Đó là tình yêu của những khoảnh khắc đời thường, của những rung động tinh tế, của sự thấu hiểu và đồng điệu.

“mọi thứ dường dường như đẹp lạ thường
khi tôi ở cạnh người tôi thương
mây nở ra hoa
hoa thì tỏa nắng
còn nắng trong vườn
chợt hóa kim cương”

Thế rồi chẳng ồn ào, chẳng cãi vã, cũng vào một ngày bình yên nọ, tình yêu chầm chậm đi mất, tất cả vẫn còn đó, ngoại trừ em, ngoại trừ anh, ngoại trừ hai ta. Hóa ra tình yêu cũng mong manh và dễ vỡ, nó trải qua ngày xuân tươi đẹp, nhưng cũng không tránh khỏi gió mưa.

Từ Từ Chậm Chậm

“theo đó cơn mưa từ từ chậm chậm
ngớt… rồi tạnh… rồi nín… rồi câm
tối tháng Năm chừa lại ngơ ngác
hồn ai tản mác hoang hoải thâm trầm
cứ thế ta xa
từ từ chậm chậm”

Trong từng trang thơ, tác giả sangsang dẫn dắt chúng ta qua những ký ức ngọt ngào và đau thương, qua những phút giây giản dị nhưng sâu sắc.

Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong những dòng thơ này, có thể là sự đồng cảm với những trải nghiệm đã qua, hoặc đơn giản bạn nhận ra rằng tình yêu và cuộc sống đều có những sắc thái riêng biệt, dù đẹp đẽ hay đau thương.

Từ Từ Chậm Chậm

Hãy để "Từ từ chậm chậm" dẫn dắt bạn vào một thế giới của cảm xúc tinh tế và chân thật, nơi mỗi vần thơ là một nhịp đập của trái tim.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Từ Từ Chậm Chậm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Từ Từ Chậm Chậm từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Từ Từ Chậm Chậm

Bookcare
Công ty phát hànhBlue.Books
Kích thước13 x 20.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang170
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học