Tủ locker 3 ngăn tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: KHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH | Xem thêm Kệ & Tủ phòng khách Thương hiệu KHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH 

Mô tả ngắn về Tủ locker 3 ngăn tại Pretty Cosmetics

Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau. BÊN EM GIAO HÀNG : KHÁCH DC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI NHẠN. BÊN CỦA HÀNG SẼ CÓ THỢ ĐẾN LẮP ĐẶT TẬN NHÀ CHO QUÝ KHÁCH , NÊN ANH CHỊ YÊN TÂM. LIÊN HỆ ( KHÔNG.  Tủ locker là loại tủ đựng đồ cá nhân được làm bằng sắt hoặc gỗ, loại
: Còn hàng
2.500.000 ₫ 2.500.000 ₫

Giới thiệu Tủ locker 3 ngăn tại Pretty Cosmetics

Tủ locker 3 ngăn
  • Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.
  • CO GIẤY Bảo hành sản phẩm 5 năm,
  • BÊN EM GIAO HÀNG : KHÁCH DC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI NHẠN
  • bên em giao hàng toàn quốc .
  • BÊN CỦA HÀNG SẼ CÓ THỢ ĐẾN LẮP ĐẶT TẬN NHÀ CHO QUÝ KHÁCH , NÊN ANH CHỊ YÊN TÂM
  • Có nhận sản xuất theo kích thước riêng
  • LIÊN HỆ ( KHÔNG .BA ,NĂM ,BA ,SÁU ,SÁU TÁM ,NĂM ,HAI ,BỐN )
Tủ locker 3 ngăn

 Tủ locker là loại tủ đựng đồ cá nhân được làm bằng sắt hoặc gỗ, loại tủ này chủ yếu được sử dụng để đựng các vật dụng cá nhân ở các nhà sách, siêu thị, trường học, bệnh viện, công ty, xí nghiệp… hoặc để đựng hồ sơ, tài liệu trong các văn phòng làm việc.

 Tại Thanh Thiên, tủ locker hay còn gọi là tủ sắt đựng đồ cá nhân được sản xuất theo công nghệ hiện đại, bên cạnh đó với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm của Thanh Thiên đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và rất thích sử dụng.

 Tủ sắt đựng đồ cá nhân được sản xuất tại Thanh Thiên có nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu, nhiều màu sắc khác nhau để tương thích với những không gian văn phòng khác nhau vì vậy các bạn có rất nhiều sự lựa chọn hợp lý khi đặt hàng tại Thanh Thiên. Đăc biệt chúng tôi có thể làm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Kích thươc : ngang 1m2 x hông 45 x cao 1m8

 Tủ sắt đựng đồ cá nhân TLK 13 được thiết kế có tổng cộng 3 ngăn và cánh cửa tủ bằng tole dày chắc chắn. Trên mỗi cánh cửa tủ có khóa tủ, tai khóa móc. Mỗi cánh cửa tủ bên trên được dập 1 ô lõm dể dán bảng tên. Bên trong tủ văn phòng sắt được thiết kế gồm có  thanh ngang treo đồ cá nhân và 3 ngăn chứa đồ.

 Vật liệu tủ tài liệu văn phòng được chế tác với khung tủ làm bằng sắt nguyên chất cao cấp hàn liền mối rất tinh tế và chắc chắn. Thân và cửa tủ làm bằng tole dày chất lượng cao, tất cả đều được sơn tĩnh điện cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau hoặc có thể sơn theo màu sắc khách hàng yêu cầu. Màu tiêu chuẩn tại xưởng là màu xám ghi.

 Trên mỗi cánh cửa tủ có 1 khóa riêng biệt để bảo vệ an toàn cho ngăn tủ, khóa tủ sắt văn phòng được thiết kế gắn trên tay nắm nhựa hoặc lắp trực tiếp trên cửa tủ. Tay nắm nhựa của tủ có thể là tay nắm tròn hoặc tay nắm âm vào cửa tủ. Khóa cũng có nhiều loại khóa như khóa tiêu chuẩn bình thường, khóa bằng điện tử, khóa bảo mật cao…

 Bên dưới tủ tài liệu sắt có các chân được làm bằng nhựa cao cấp giúp tủ giữ thăng bằng rất tốt và chống trầy xước nền nhà khi dịch chuyển.

 Tủ locker TLK 13 có thể được thiết kế và sản xuất theo nhiều kiểu khác nhau, có ngăn tủ hình vuông, có ngăn tủ hình chữ nhật tùy theo sự lựa chọn và mục đích sử dụng của khách hàng.  

Tủ locker 3 ngăn

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tủ locker 3 ngăn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ locker 3 ngăn từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Tủ locker 3 ngăn

Thương hiệuKHÔNG GIAN ĐẸP 198VINH
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

sắt 

Model5867876878
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)180
Chất liệuSĂT
Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500