Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Hitachi | Xem thêm Tủ lạnh side by side Thương hiệu Hitachi 

Mô tả ngắn về Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM tại Pretty Cosmetics

  Dung tích tổng 633 Lít. Mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch với màu Gương của tủ lạnh Hitachi Side by Side giúp không gian bếp thêm nổi bật và đẳng cấp. Khử mùi mạnh mẽ - bộ lọc Triple Power .  Bộ lọc Khử mùi Triple Power có chức năng hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi (Đã
: Còn hàng
65.015.454 ₫ 65.015.454 ₫

Giới thiệu Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM tại Pretty Cosmetics

  Dung tích tổng 633 Lít

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

 

Thiết Kế Mặt Kính Phẳng Tràn Viền

Mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch với màu Gương của tủ lạnh Hitachi Side by Side giúp không gian bếp thêm nổi bật và đẳng cấp.  được trang bị nhiều tính năng và công nghệ cao cấp như : Công nghệ inverter, lấy nước ngoài, lấy đá ngoài, ngăn chân không, lớp cách nhiệt chân không, chế độ làm mát nhanh, khay kệ, ngăn rau củ riêng biệt  quá nhiều tính năng cao cấp để bạn sử dụng cho từng nhu cầu riêng biệt với từng loại thực phẩm.

 

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

Khử mùi mạnh mẽ - bộ lọc Triple Power


 

Tủ lạnh Side by side Hiatchisử dụng bộ lọc Triple Power giúp loại bỏ các chất gây mùi cho tủ lạnh có không khí trong lành. Bộ lọc Khử mùi Triple Power có chức năng hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi (Đã được Hitachi kiểm nghiệm. Chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid).
 Diệt trừ 99% vi khuẩn do đó cũng có tác dụng khử trùng. Kết hợp các đặc tính của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxit (chất xúc tác), bộ lọc giúp giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian. Tổ chức kiểm nghiệm: Viện Đánh giá Chất lượng Boken. Phương pháp kiểm nghiệm: Phương pháp bám dính màng (JISZ2801). Tên bộ phận xử lý: Bộ lọc. Phương pháp khử trùng: Ứng dụng chất xúc tác oxy hóa để lọc. Đối tượng: Vi khuẩn bị hút vào trong bộ lọc. Kết quả kiểm nghiệm: chỉ dùng bộ lọc có thể tiệt trùng 99% sau 24 giờ. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh.

 

Ngăn Rau Quả Riêng Biệt Độ Ẩm Cao - 

Để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90%* với luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Thiết kế ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp. Từng ngăn luôn đầy ắp không khí sạch và hoàn toàn không bị lẫn mùi nhờ bộ lọc Triple Power.

 

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

Làm đá tự động - Lấy nước và đá bên ngoài 

Chỉ cần cho nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa nước 5.0L, tủ lạnh sẽ tự động làm đá liên tục. Bạn có thể lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ đâu, không cần kết nối với nguồn nước.

Nội thất thanh lịch

Nội thất tủ lạnh Hitachi Side by Side được thiết kế trang nhã, thân thiện với người dùng, cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng.

Tấm cách nhiệt chân không
(
VIP – Vacuum Insulation Panel Technology)

 

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao - cao hơn so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường. VIP ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Khả năng giữ lạnh là 15 giờ, đây là hiệu suất cách nhiệt cao nhất khi có sự cố mất điện.

Ngăn chân không - môi trường không có không khí - giúp thực phẩm tươi ngon hơn

Ngăn Chân Không  Bảo Quản Tối Ưu  - Ngăn Chân Không Vacuum Compartment  của tủ lạnh  giúp bảo quản các loại thực phẩm khác nhau trong điều kiện tối ưu nhất. Bí quyết để duy trì độ tươi ngon của thực phẩm chính là giảm lượng khí oxy.
Ngăn Chân Không Vacuum Compartment nguyên bản của tủ lạnh Hitachi giúp loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, đồng thời duy trì môi trường mà ở đó áp suất khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

 

 

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

sẽ hoạt động luôn đúng với nhiệt độ mà bạn đã cài đặt, duy trì tốt hiệu suất làm việc, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại được hãng tích hợp thêm vào. Công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(D) MIR - Hàng Chính Hãng - Chỉ Giao Tại TP HCM

Thương hiệuHitachi
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Chất liệu

Chất liệu cửa  Kính cường lực

Chất liệu khay ngănKính chịu lực
Công suất470 kWh/năm
Điện áp220V, 50Hz
Kích thước
Rộng : 920
Cao : 1,795
Sâu bao gồm tay cầm : 720
Dung tích ngăn đá207 lít
Dung tích ngăn lạnh362 lít
Dung tích tổng633 lít
Dung tíchTrên 450L
ModelR-MY800GVGV0(D)
Kiểu tủ lạnhSide by side
Xuất xứ (Made in)Thái Lan