Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách. Với cuốn sách "Tư duy toàn cầu, đầu tư thông minh", bạn sẽ không chỉ hiểu rõ tình hình kinh tế hiện tại mà còn biết cách tận dụng những biến động này để đạt được tự do tài chính. Nhưng thay vì hoang mang, hãy hành động. Theo báo cáo của Knight Frank, từ năm 2017
: Còn hàng
189.000 ₫ 189.000 ₫

Giới thiệu Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu sách

Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh

Ảnh hưởng bởi những biến động kinh tế trên toàn cầu, thế giới tài chính đang thay đổi chóng mặt và đây cũng chính là thời điểm quan trọng nhất để bạn biến kiến thức thành vũ khí tối thượng bởi trong “nguy” luôn có “cơ” và khủng hoảng lúc nào cũng đi kèm với cơ hội . Với cuốn sách "Tư duy toàn cầu, đầu tư thông minh", bạn sẽ không chỉ hiểu rõ tình hình kinh tế hiện tại mà còn biết cách tận dụng những biến động này để đạt được tự do tài chính.

Thực tế, có một sự thật đáng buồn là, mức lạm phát thực tế ngày nay cao hơn nhiều so với những gì bạn tưởng và điều này đang âm thầm ăn mòn khả năng làm giàu của bạn. Nhưng thay vì hoang mang, hãy hành động. "Tư duy toàn cầu, đầu tư thông minh" không dạy bạn cách làm giàu nhanh, nhưng nếu áp dụng các nguyên tắc đúng đắn, bạn sẽ từng bước xây dựng sự giàu có bền vững.

Theo báo cáo của Knight Frank, từ năm 2017 đến 2022, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đã tăng đến 82%. Họ không phải là những người ngồi yên và chờ đợi may mắn, họ là những người đã trang bị kiến thức và nắm bắt cơ hội từ sự chuyển động của nền kinh tế.

Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh

Tin vui là, bất cứ ai cũng có thể trở thành một trong số những người thành công đó. Đặc biệt, trong bối cảnh CPI của Việt Nam tăng 3,16% trong 9 tháng đầu năm 2023, việc kiểm soát tài chính cá nhân càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. "Tư duy toàn cầu, đầu tư thông minh" sẽ cung cấp cho bạn một góc nhìn toàn diện về thế giới tài chính, giúp bạn nhận biết xu hướng và chuyển hóa chúng thành lợi thế cá nhân, cụ thể quyển sách này sẽ giúp bạn:
Tận dụng tối đa sức mạnh của “lãi kép” - biến số tiền ít ỏi hiện tại thành tài sản khổng lồ trong tương lai
Hiểu rõ sự khác biệt giữa các mức lợi nhuận - chỉ một chút cũng có thể tạo ra sự chênh lệch lớn trong tổng tài sản cuối cùng.
Hiểu rõ chi phí và lợi nhuận của các sản phẩm tài chính - tự mình chủ động đưa ra quyết định thay vì phụ thuộc vào các quỹ đầu tư hoặc các chuyên gia.

Đừng để lạm phát và biến động kinh tế phá hủy cơ hội làm giàu của bạn. Hãy sở hữu ngay cuốn sách "Tư duy toàn cầu, đầu tư thông minh" để trang bị cho mình kiến thức tài chính vững chắc, từ đó bắt đầu hành trình xây dựng tài sản của bạn ngay hôm nay!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh

Biểu đồ giá của Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Tư Duy Toàn Cầu - Đầu Tư Thông Minh

Bookcare
Công ty phát hànhTrạm Hướng Nghiệp
Kích thước15.7x24 cen
Loại bìaBìa mềm
Số trang408
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới