Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: HUCHU | Xem thêm Nội thất khác Thương hiệu HUCHU 

Mô tả ngắn về Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279 tại Pretty Cosmetics

Tận dụng không gian góc tường phòng tắm, để góc tường không còn là “góc chết” bằng chiếc kệ đa năng IG279 để tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân. Thông tin sản phẩm:. 7cm - Rộng 22cm . Màu sắc: Trắng ngà. Công năng: Đa năng nhiều ngăn cất giữ điện thoại, đồ dùng cá nhân, giầy
: Còn hàng
911.000 ₫ 911.000 ₫

Giới thiệu Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279 tại Pretty Cosmetics

Tận dụng không gian góc tường phòng tắm, để góc tường không còn là “góc chết” bằng chiếc kệ đa năng IG279 để tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân. Không kén chọn phong cách bài trí nội thất, kệ đa năng nhà tắm IG274 tạo điểm nhấn thẩm mỹ nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian tổng thể! 

Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279

 

Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: Cao 120cm - Dài 25.7cm - Rộng 22cm 

- Chất liệu: Gỗ nhựa Composite cao cấp với tính năng chống trầy xước và chống thấm nước vượt trội, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

- Màu sắc: Trắng ngà.

- Cấu tạo: Nội thất lắp ráp.

Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279

- Công năng: Đa năng nhiều ngăn cất giữ điện thoại, đồ dùng cá nhân, giầy vệ sinh, xà phò Không kén chọn không gian, thích hợp với mọi phong cách bài trí decor nội thất. 

Với giá thành vừa phải và độ bền vững chãi cùng tháng năm, tủ nhà tắm đa năng IG279  là món đồ nội thất KHÔNG THỂ THIẾU để cất giữ đồ vật gọn gàng và làm bừng sáng không gian!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Tủ Đa Năng Nhà Tắm IG279

Thương hiệuHUCHU
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam