Truyền Kinh Chính Học - AL tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Triết học Tác giả  

Mô tả ngắn về Truyền Kinh Chính Học - AL tại Pretty Cosmetics

Truyền Kinh Chính Học. Trong lịch sử văn hoá, tư tưởng phương Đông, kinh sách điển tịch xưa lưu lại rất nhiều và vô cùng phong phú, quyển sách Truyền Kinh Chính Học chọn lấy bộ Quần Thư Trị Yếu để trích và dịch. Dẫu rằng không thể triển đạt hết ý nghĩa, nhưng vì chút lòng hoài cổ, mong
: Còn hàng
59.160 ₫ 68.000 ₫

Giới thiệu Truyền Kinh Chính Học - AL tại Pretty Cosmetics

Truyền Kinh Chính Học
Truyền Kinh Chính Học - AL
 
GIỚI THIỆU SÁCH:
Truyền Kinh Chính Học - AL

Trong lịch sử văn hoá, tư tưởng phương Đông, kinh sách điển tịch xưa lưu lại rất nhiều và vô cùng phong phú, quyển sách Truyền Kinh Chính Học chọn lấy bộ Quần Thư Trị Yếu để trích và dịch. Nội dung trong đó chứa đựng kinh nghiệm, trí huệ, phương pháp và thành quả của người xưa trong việc đối nhân xử thế, trong việc tu thân - tề gia - trị quốc - bình thiên hạ, đối với người thời nay ắt hẳn vẫn mang lại nhiều bài học giá trị và hữu ích.

Dẫu rằng không thể triển đạt hết ý nghĩa, nhưng vì chút lòng hoài cổ, mong muốn những điều hay của Thánh Hiền được lan toả rộng rãi đến nhiều người, giúp ích cho xã hội, cho nên chúng tôi xin mạo muội biên soạn quyển sách này.

Cách trình bày trong sách như sau: mỗi trích đoạn gồm 3 phần chính (lời dịch, nguyên văn, phiên âm), một vài trích đoạn đôi khi có thêm phần lời bàn, ghi chú. Cuối mỗi phần nguyên văn và nguyên âm có ghi lại tên sách/tác phẩm được trích dẫn trong ngoặc đơn để người đọc dễ tra cứu.
 
Truyền Kinh Chính Học - AL
--
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Alpha Books.
Tác Giả: Cẩn Nhân.
Năm Xuất Bản: 2024.
Số Trang: 113.
Kích Thước: 14 x 20.5 cm.
Bìa Mềm.
Nhà Xuất bản Văn Học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Truyền Kinh Chính Học - AL

Biểu đồ giá của Truyền Kinh Chính Học - AL trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Truyền Kinh Chính Học - AL từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Truyền Kinh Chính Học - AL

Công ty phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang113
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học