Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo tại Pretty Cosmetics

Truyện Dài Kỳ Về Mèo: Bịt Mắt Bắt Mèo. Liệu chú mèo nào sẽ là kẻ chiến thắng trong trò chơi "bịt mắt bắt mèo" đầy hài hước? Và những bí mật nào sẽ được hé lộ sau lớp băng che mắt bí ẩn?. Truyện dài kỳ về Mèo - tập 1. Trích đoạn. Hài hước và Giải trí: Câu
: Còn hàng
39.000 ₫ 50.000 ₫

Giới thiệu Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo tại Pretty Cosmetics

Truyện Dài Kỳ Về Mèo: Bịt Mắt Bắt Mèo

Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo
  • "Trong thế giới của những chú mèo tinh nghịch, cuộc sống chẳng bao giờ nhàm chán! Cuốn sách "Truyện Dài Kỳ Về Mèo: Bịt Mắt Bắt Mèo" sẽ đưa bạn vào những tình huống dở khóc dở cười khi lũ mèo tinh quái bày trò nghịch ngợm. Liệu chú mèo nào sẽ là kẻ chiến thắng trong trò chơi "bịt mắt bắt mèo" đầy hài hước? Và những bí mật nào sẽ được hé lộ sau lớp băng che mắt bí ẩn?

Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo

Tóm tắt nội dung

  • Truyện dài kỳ về Mèo - tập 1. Các bạn mèo nhà mình sẽ hướng dẫn các bé chơi các trò chơi dân gian theo cách thật sinh động, hài hước, dễ thương.

Trích đoạn

Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo

Ưu điểm

  • Hài hước và Giải trí: Câu chuyện mang đến những phút giây thư giãn với tình tiết vui nhộn và các pha hành động kịch tính, giúp trẻ em cảm thấy vui vẻ và thoải mái.
  • Khuyến khích trí tưởng tượng: Các tình tiết sáng tạo và cuộc phiêu lưu của chú mèo kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp các em mở rộng khả năng tư duy và sáng tạo.
  • Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo
  • Học hỏi thông qua giải trí: Cuốn sách không chỉ đơn thuần là một câu chuyện vui mà còn mang lại những bài học giá trị về sự thông minh, khéo léo và cách giải quyết vấn đề.
  • Ngôn ngữ dễ hiểu: Câu chuyện được viết bằng ngôn ngữ dễ tiếp cận và phù hợp với độ tuổi của trẻ, giúp các em dễ dàng hiểu và theo dõi.
  • Minh họa sinh động: Những hình ảnh minh họa đẹp mắt và sinh động làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn và thu hút hơn, tạo điều kiện cho trẻ em dễ dàng hình dung các tình tiết trong sách.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Truyện dài kỳ về mèo. Bịt mắt bắt mèo

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2023-03-21 00:00:00
Kích thước20.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang192
Nhà xuất bảnNXB Trẻ