Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình tại Pretty Cosmetics

Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Kích thước : 25 x 19 x 0. Số trang : 28. Loại bìa : Bìa mềm. Đó còn là những ai chấp nhận con người thật của bạn. Những ai luôn thương yêu bạn, dù có thế nào chăng
: Còn hàng
45.000 ₫ 45.000 ₫

Giới thiệu Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình tại Pretty Cosmetics

Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng.
Công ty phát hành : NXB Kim Đồng.
Tác giả : Shannon Olsen.
Kích thước : 25 x 19 x 0.5 cm.
Số trang : 28.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

“Gia đình không nhất thiết lúc nào cũng là người thân ruột thịt. Đó còn là những ai chấp nhận con người thật của bạn. Những ai sẽ làm bất cứ điều gì để thấy bạn cười. Những ai luôn thương yêu bạn, dù có thế nào chăng nữa.” - (Khuyết danh)

------

Năm học mới là thời điểm đầy háo hức nhưng cũng có nhiều điều còn lạ lẫm với các bạn học sinh. Tất cả đều là những trải nghiệm đầu tiên, từ ngôi trường, lớp học, bạn bè đến giáo viên chủ nhiệm. Vậy làm thế nào để các bạn nhỏ và cả giáo viên có thể đón nhận và biến những điều mới mẻ ấy trở nên thân quen gần gũi?

Những lời thơ dịu dàng, chân thành của bộ sách Trường học tuyệt vời sẽ hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ suốt năm học. Bộ sách sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào môi trường mới và kết nối với bạn bè mới, cùng viết nên những kỉ niệm đẹp đẽ khó quên.

Mời các bạn đón đọc trọn bộ Trường học tuyệt vời:

  • Trường Học Tuyệt Vời - Thư Cô Gửi Em Ngày Khai Giảng
  • Trường Học Tuyệt Vời - Thư Cô Gửi Em Ngày Bế Giảng
  • Trường Học Tuyệt Vời - Trường Chúng Mình Là Một Gia Đình
  • Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình

Thông tin tác giả

Tác giả Shannon Olsen là giáo viên dạy lớp Hai được mười lăm năm. Cô đến từ Nam California và có bằng Cử nhân tiếng Anh và bằng thạc sĩ giảng dạy tại Đại học California, Irvine. Shannon thích du lịch và dành thời gian bên chồng và hai con gái. Hãy truy cập www. để tham khảo nguồn tài liệu dành cho giáo viên của cô, sách học kèm và thông tin về các chuyến giao lưu của tác giả.

Họa sĩ Sandie Sonke cũng là người gốc Nam California à có bằng Nghê thuật của Đại học Fullerton bang California. Cô ấy ưa thích café và nấu ăn. Trong số các vai trò của mình, cô ấy yêu thích hơn cả công việc làm mẹ của hai con. Sandie đã xuất bản một số sách dành cho trẻ em và bạn cũng có thể tìm thêm các tác phẩm minh họa tự do của cô tại trang www. .

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Trường Học Tuyệt Vời - Lớp Chúng Mình Là Một Gia Đình

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Số trang28
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng